Trending

Sàn giao dịch phi tập trung tổng hợp (DEX) 1inch thông báo vào hôm thứ Năm rằng họ đang mở rộng sang chuỗi Fantom.

Việc tích hợp sẽ cho phép các nhà giao dịch tìm các nguồn giao dịch tốt nhất trên Curve, Saddle, SushiSwap và các tụ điểm giao dịch khác trong hệ sinh thái giá rẻ có tương thích với Ethereum. Đồng sáng lập 1inch Network, Sergej Kunz cho biết, điều này có ý nghĩa giúp các giao dịch trở nên hiệu quả hơn và tính thanh khoản cao hơn cho người dùng giao thức tích hợp limit order và tổng hợp của 1inch.

Hiện đã có mặt trên Ethereum, Avalanche, Optimism và các chuỗi phổ biến khác, 1inch đã xử lý 177 tỷ đô la khối lượng giao dịch trên 2,4 triệu ví, theo trang web của nó. Việc chuyển sang Fantom bắt nguồn bởi hoạt động gia tăng trên network này.

Fantom “đã nhận được sự hoạt động đáng kể từ người dùng và khối lượng giao dịch lớn,” đại diện 1inch Pavel Kruglov nói cho hay.

Theo dữ liệu của DeFi Llama, tổng giá trị 5,9 tỷ đô la bị khóa (TVL) của Fantom, một chỉ số về hoạt động on-chain, khiến nó trở thành trung tâm Defi lớn thứ sáu trong không gian crypto. 1inch là nền tảng DEX tổng hợp  lớn thứ tư, theo dữ liệu từ DeBank .

1 inch đã mở rộng lên Polygon giao thức layer 2 vào tháng 5 năm ngoái. Kruglov cho biết 1inch có kế hoạch hỗ trợ nhiều mạng hơn, nhưng hiện chưa tiết lộ tên và mốc thời gian.

 

Nguồn: coindesk.com

bài viết liên quan