Trending

Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape là chủ đề nổi trội trong các cuộc trò chuyện về NFT và điều đó dường như không thay đổi trong tuần này với sự kiện phát hành token của dự án, ApeCoin. Trong khi đó, Zuckerberg đưa ra một tuyên bố nhanh chóng về tương lai xung quanh NFT trên Instagram và bên cạnh đó Dr.Disrespect một YouTuber đang đưa NFT vào các trò chơi.

Hôm nay chúng ta sẽ tóm tắt lại tất cả các hoạt động chính của tuần trong không gian NFT. Hãy cùng nhìn lại những tin tức đáng chú ý trong tuần vừa qua.

Mã Token làm mưa làm gió trong tuần vừa qua

Tác động của ApeCoin

Chủ đề được nói đến nhiều nhất trong tuần này? Chắc chắn là ApeCoin. Token mới phát hành của Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape chắc chắn nằm trong danh sách cho một trong những đợt airdrop đáng chú ý nhất trong lịch sử NFT cho đến nay. Chỉ ngay sau khi được ra mắt, token đã tăng vọt để nằm trong top 100 đồng coin có vốn hóa thị trường dẫn đầu.

ApeCoin trong cộng đồng NFT (ngoài chủ sở hữu BAYC) đã gặp phải một số đánh giá trái chiều. Chúng ta sẽ quan sát sự thay đổi trong tương lai đối với chủ sở hữu token APE khi mọi thứ phát triển hơn.

Ví Coinbase bổ sung hỗ trợ cho mạng Solana 

Coinbase Wallet hiện cung cấp hỗ trợ cho NFT mạng Solana trong tuần này, sàn giao dịch quyền lực khiến người hâm mộ NFT phải chờ đợi với sự hào hứng xung quanh thị trường NFT sắp tới của công ty. Coinbase đã nói rằng sẽ còn nhiều tích hợp hơn nữa sẽ đến với Solana, rất nhiều các dApp dự kiến ​​sẽ theo sau.

Tin tức được đưa ra khi sản phẩm của Adobe Behance triển khai hỗ trợ cho NFT trên Solana .

Tin đồn xoay quanh Spotify 

Tin đồn xoay quanh việc tích hợp NFT của Spotify, khi công ty dịch vụ phát nhạc trực tuyến đăng danh sách việc làm mới ám chỉ hành vi tiềm năng có lợi cho NFT. Theo các báo cáo, Spotify được thiết lập để mở ra hỗ trợ NFT, điều này có thể thúc đẩy thu nhập của nghệ sĩ – một điểm bị chỉ trích chính xung quanh mô hình kinh doanh của Spotify. NFT trong âm nhạc phần lớn chưa được khai thác, với một số dự án và nền tảng đã thử sức – nhưng chưa có dự án nào tiếp cận được đại chúng ở quy mô như các NFT phổ biến hiện tại.

Về tiền điện tử nói chung, CEO Daniel Ek của Spotify đã nói:

Điều đó có thể mở ra những cánh cửa rộng lớn mà không biết từ đâu tới, một khách hàng ở Nhật Bản có thể trả tiền cho một nhà sản xuất ở Argentina. Hơn nữa, điều đó mở ra những tiềm năng to lớn về cách chúng ta có thể tiến tới mục tiêu chính của mình.

Zuckerberg: NFT sắp sửa đến với Instagram

Tại SXSW (South By Southwest) ở Austin, Texas tuần này, có rất nhiều hoạt động liên quan đến NFT. Dự án ‘Doodles’ đã gây được tiếng vang lớn; nhưng ở khía cạnh doanh nghiệp, Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg đã tiếp nhận cuộc trò chuyện sau khi được hỏi về tương lai của NFT trên nền tảng thuộc sở hữu của Meta, Instagram:

“Chúng tôi đang làm việc để đưa NFT lên Instagram trong thời gian tới… Tôi chưa sẵn sàng để thông báo chính xác những gì sẽ xảy ra ngày hôm nay. Nhưng trong vài tháng tới, khả năng sẽ tích hợp một số NFT. “

Meta, trước đây là Facebook, đã và đang thực hiện nhiều nỗ lực hướng tới việc xây dựng các sản phẩm thân thiện với tiền điện tử, mặc dù chưa đạt được thành công gì nổi bật. Nhưng những thành tựu của công ty xung quanh công nghệ blockchain khiến nhiều người hoài nghi rằng Instagram sẽ triển khai chúng như thế nào trong tương lai.

Youtuber Dr.Disrespect ra mắt trò chơi NFT được xây dựng trên Polygon

Dr.Disrespect được biết đến với tính cách độc đáo, trầm lặng nhưng gây nhiều tranh cãi trên nền tảng Twitch, và bây giờ là… chơi game NFT. YouTuber đang tung ra 10.000 NFT gắn liền với công ty phát triển trò chơi Midnight Society của anh ấy.

Theo báo cáo của chúng tôi trong tuần này, chủ sở hữu NFT sẽ có quyền tham gia sớm vào trò chơi, thiết kế mũ “VisorCortex” được tạo hình vô cùng độc đáo, quyền truy cập các sự kiện của studio và quyền bỏ phiếu đối với các tính năng của trò chơi. Game sẽ được xây dựng trên chuỗi khối Polygon.

Ngành công nghiệp trò chơi và thể thao điện tử đã và đang miễn cưỡng chấp nhận NFT, mặc dù một số dường như cung cấp một sự phù hợp tự nhiên. Việc thích nghi rõ ràng sẽ là một điều khó khăn, nên nếu ai đó phù hợp để xây dựng hình tượng và phổ cập NFT đến với công chúng nhiều hơn, thì đó rất có thể là DR.Disrespect.

 

Nguồn: Bitcoinist.com

bài viết liên quan