Trending
  • Độ khó khai thác bitcoin đã tăng 0,63% vào thứ Năm.
  • Tỷ lệ băm của mạng đã tăng khoảng 1,5% kể từ lần cập nhật cuối cùng.

Độ khó khai thác bitcoin đã tăng 0,63% trong lần điều chỉnh mới nhất của mạng.

Sự thay đổi đã được phản ánh trong bản cập nhật do BTC.com đăng vào thứ Năm. Tỷ lBiệ băm của mạng cũng đã tăng khoảng 1,5% kể từ ngày 4 tháng 8, ngày cập nhật cuối cùng, theo dữ liệu do The Block Research tổng hợp.

Độ khó khai thác đề cập đến sự phức tạp của quy trình toán học đằng sau quá trình khai thác, trong đó các thợ đào liên tục cố gắng tìm một hàm băm dưới một mức đã được đặt sẵn. Những thợ đào “phát hiện” ra hàm băm này sẽ giành được phần thưởng cho block giao dịch tiếp theo. Độ khó khai thác sẽ được điều chỉnh sau mỗi 2.016 khối (khoảng hai tuần một lần) đồng bộ với tốc độ băm của mạng.

Độ khó của Bitcoin đã giảm phần lớn kể từ khi thị trường tiền điện tử sụp đổ vào tháng 5. Mức tăng nhẹ mới nhất sau khi tăng 1,74 phần trăm vào ngày 4 tháng 8.

Zack Voell, một nhà phân tích tại công ty khai thác Braiins, nói với The Block rằng chúng ta có thể sẽ thấy những điều chỉnh tích cực nhẹ trong phần còn lại của mùa hè khi các thợ đào triển khai nhiều máy đào hơn. Ông nói: “Nhưng sự gia tăng lớn về tỷ lệ băm và độ khó khó sẽ chỉ xảy ra khi thị trường phục hồi đáng kể.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan