Trending

Nhà sáng lập Terraform Labs, Do Kwon cho biết hôm thứ Bảy rằng ông không hề có ý định trốn tránh bất kỳ cơ quan chức năng nào có liên quan.

“Tôi không chạy trốn hay làm bất kì điều gì tương tự như vậy – bất kỳ cơ quan chính phủ nào thể hiện sự quan tâm tôi đều sẵn sàng hợp tác, chúng tôi đang hợp tác đầy đủ và chúng tôi không có bất cứ điều gì để che giấu,” Do Kwon chia sẻ trong một chủ đề tweet, Trả lời các báo cáo mà các quan chức cảnh sát Singapore cho biết người gốc Hàn Quốc hiện không có mặt tại Singapore.

Do Kwon, người hiện đang bị chính quyền Hàn Quốc truy nã theo Reuters, tiếp tục chia sẻ rằng ông sẽ tiết lộ vị trí của mình cho các cá nhân nếu họ là bạn bè, có kế hoạch gặp gỡ hoặc tham gia vào một trò chơi web3 dựa trên gps, ông nói thêm rằng ” với các lý do khác, các bạn không có phận sự để biết tọa độ gps của tôi. ”

Trong khi nơi ở chính xác của Do Kwon vẫn chưa được xác định, các nhà chức trách Hàn Quốc đã tìm cách hạn chế khả di chuyển của ông ta, ban hành lệnh bắt giữ nhà sáng lập tiền điện tử và tìm cách đóng băng hộ chiếu của ông. Các hành động xảy ra bốn tháng sau sự sụp đổ của stablecoin TerraUSD, xóa sổ khoảng 40 tỷ USD giá trị và dẫn đến một sự sụp đổ lớn trong thị trường tiền điện tử.

Theo The Block

bài viết liên quan