Trending

Dogecoin tiếp tục tăng giá vào thứ Sáu khi đồng meme tiếp tục tăng thêm 8% lên 0.085 USD. Điều này đưa đồng tiền điện tử trở lại top 10 tài sản kỹ thuật số có vốn hóa thị trường lớn nhất.

  • Theo CoinGecko, Dogecoin hiện là đồng tiền điện tử lớn thứ 9, với tổng trị giá vốn hóa hơn 11.6 tỷ USD. Lớn thứ 10 là Solana, hiện trị giá 32 USD mỗi đồng coin và tổng vốn hóa là 11.5 tỷ USD.
  • Dogecoin đã tăng 43% trong 7 ngày qua, cho thấy mức tăng trưởng đặc biệt mạnh mẽ so với các đồng coin khác. Bitcoin đã tăng 8.5% trong khung thời gian đó, trong khi đồng meme Shiba Inu đã tăng 19.7%.
  • Dogecoin là loại tiền điện tử yêu thích của Elon Musk, ông thường tweet về loại tài sản này và nói chuyện với người tạo ra nó, Billy Markus. Dogecoin thường có hướng phản ứng với những tin tức liên quan đến Elon Musk, chẳng hạn như khi ông bắt đầu chấp nhận nó để thanh toán tại cả Tesla và SpaceX.
  • Elon Musk đã mua lại Twitter trong tuần này, sa thải các giám đốc điều hành và hứa sẽ ngăn chặn được tình trạng thư rác và giả mạo trên nền tảng này. Cộng đồng Twitter rất lạc quan về tin tức này.

Theo Cryptopotato

bài viết liên quan