Trending

Cơ quan này, được gọi là VQF, là một tổ chức tự quản lý được công nhận bởi cơ quan quản lý Thụy Sĩ, Cơ quan Giám sát Thị trường Tài chính (FINMA). Sự chấp thuận nói lên sự tuân thủ của Copper với các quy tắc chống rửa tiền của địa phương.

“Khi Copper mở rộng ra toàn cầu, việc xác thực của VQF nhấn mạnh cam kết của tập đoàn trong việc hợp tác với các cơ quan quản lý trên toàn thế giới, theo các tiêu chuẩn đặt ra ở các khu vực pháp lý khác nhau, để trở thành nhà cung cấp hàng đầu thế giới về cơ sở hạ tầng và lưu ký tài sản kỹ thuật số”, Giám đốc pháp lý của Copper, Carly Nuzbach Lowery, cho biết trong một tuyên bố.

Cái gật đầu được đưa ra trong bối cảnh quá trình kéo dài để Cơ quan quản lý tài chính (FCA) phê duyệt một số nhà cung cấp tiền điện tử lớn của Vương quốc Anh vào sổ đăng ký chống rửa tiền của chính họ. Copper vẫn nằm trong sổ đăng ký tiền điện tử tạm thời của cơ quan quản lý – một biện pháp được đưa ra để các công ty có thể tiếp tục hoạt động ở Vương quốc Anh trong khi số phận của họ được quyết định.

Danh sách đó đang dần ngắn lại. Tính đến thứ Hai, nó đã giảm từ năm công ty xuống còn bốn: Copper, neobanking khổng lồ Revolut, sàn giao dịch CEX.IO và nhà cung cấp lưu ký ITI Digital, còn được gọi là Rubicon.

Nếu không có đăng ký đầy đủ, về lý thuyết, các công ty sẽ buộc phải dừng tất cả các hoạt động liên quan đến tiền điện tử ở Anh. Trước đó, kể từ ngày 10/2, 96 công ty tiền điện tử của Vương quốc Anh đã có đơn đăng ký trong danh sách chờ cơ quan quản lý quyết định.

Nguồn: Theblockcrypto.com

bài viết liên quan