Trending

Trò chơi Gas Hero của Find Satoshi Lab, công ty đứng sau dự án Move-to-Earn STEPN, đã tạo ra khoảng 90 triệu USD giao dịch NFT kể từ khi ra mắt vào đầu tháng này.

Hiện dự án đang mở bán 6 bộ sưu tập NFT Gas Hero khác nhau, và tất cả đều đang dẫn đầu khối lượng giao dịch. Người chơi cũng tích cực trao đổi nhân vật, vũ khí và các vật phẩm Gas Hero khác dưới dạng NFT trên blockchain Polygon PoS.

Theo tổng hợp của CryptoSlam, collection Gas Hero Common Heroes là bộ sưu tập NFT được giao dịch nhiều thứ 5 trong 24 giờ qua.

Xếp hạng các bộ sưu tập NFT hàng đầu dựa trên volume giao dịch. Ảnh: CryptSlam

Tên tuổi của Find Satoshi Lab gắn liền với STEPN, ứng dụng Move-to-Earn đã thu hút hàng triệu lượt tải xuống và liên tục lập thu lãi lớn trong năm 2022.

Tiếp nối thành công của STEPN, Find Satoshi Lab đã trích ra hơn 2 triệu GMT (trị giá khoảng 400.000 USD) để quảng bá và thu hút người dùng cho Gas Hero vào tháng 07/2023. Đến gần đây, công ty còn quyết định trao thêm 14 triệu GMT cho những ai tham gia các trận chiến PvP Gas Hero Clan Wars.

Sandeep Nailwal, Đồng sáng lập Polygon Labs, cũng có phát ngôn trước thành tích của Gas Hero:

“Sức hút của Gas Hero chính là minh chứng cho thấy nhu cầu hiện tại của game web3. Đây là một dấu hiệu tích cực về quỹ đạo mà hệ sinh thái của chúng tôi đang hướng tới, viễn cảnh mà hàng loạt game thủ mới sẽ gia nhập web3.”

Gas Hero hiện có hơn 10.000 người dùng hoạt động. Người chơi không cần tải game mà có thể chơi trải nghiệm trên cả thiết bị di động và máy tính.

bài viết liên quan