Trending

Đồng Giám đốc điều hành của Alameda Research, Sam Trabucco đã từ bỏ vai trò của mình tại công ty giao dịch tiền điện tử.

Ông sẽ tiếp tục làm cố vấn và Caroline Ellison sẽ tiếp tục là Giám đốc điều hành duy nhất tại công ty, Trabucco cho biết trong một Tweet. Công ty từ chối bình luận thêm ngoài việc xác nhận việc từ chức này.

“Cá nhân tôi không thể tiếp tục biện minh cho việc đầu tư thời gian để trở thành một phần trung tâm của Alameda” Trabucco nói. “Mọi người đều làm việc chăm chỉ ở đây, và việc tôi dành một khoảng thời gian “ít ỏi” tại nơi làm việc là điều không chấp nhận được – đặc biệt là khi bạn đang cố gắng trở thành một nhà lãnh đạo.”

Trabucco đang dần thu nhỏ vai trò của mình tại công ty và hiện không có bất kỳ dự án nào được lên kế hoạch. Ông đã tham gia với tư cách là một nhà giao dịch vào năm 2019.

Nhà sáng lập FTX Sam Bankman-Fried cũng đã thành lập Alameda vào năm 2017. Trabucco và Ellison đã đảm nhận vị trí đồng CEO vào năm ngoái.

Mặc dù Alameda không đưa ra lý do cho sự ra đi của Trabucco, nhưng ông đã chia sẻ trong một tweet rằng ông rời đi vì lý do cá nhân.

Trabucco chia sẻ: “Tôi đã đến một thời điểm mà tôi phải ưu tiên những thứ khác. “Gần đây, tôi thực sự rất hạnh phúc, dành nhiều thời gian để đi du lịch, thăm bạn bè và gia đình, làm việc cho bản thân và những thứ khác. Ngoài ra, tôi đã mua một chiếc thuyền, điều đó thật tuyệt. Tôi cần thư giãn và tôi thực sự, rất vui.”

Theo The Block

bài viết liên quan