Trending
  • Alex Atallah nói rằng anh ấy đã sẵn sàng chuyển sự chú ý của mình trở lại “niềm đam mê chính của anh ấy: xây dựng thứ gì đó từ con số 0 lên số 1”.
  • Sau khi nghỉ ít nhất một tháng vào tháng 8, cố gắng không làm gì cả, Atallah cho biết, anh ấy sẽ quay trở lại với tiền điện tử và xây dựng những thứ mới.

Alex Atallah, đồng sáng lập OpenSea, một thị trường hàng đầu dành cho NFT, đã tweet hôm nay rằng anh ấy sẽ rời công ty mà anh là đồng sáng lập, nhưng anh vẫn sẽ ở lại và là một phần của hội đồng quản trị. 

Ngày cuối cùng của anh ấy sẽ là ngày 30 tháng 7. 

Alex Atallah, người đồng sáng lập công ty có trụ sở tại New York vào năm 2018 cùng với Giám đốc điều hành Devin Finzer, trị giá 2,2 tỷ USD, theo hồ sơ Forbes của anh ấy. 

Trong một cập nhật mà anh ấy đã chia sẻ với nhóm của mình, Alex Atallah nói rằng anh ấy đã sẵn sàng chuyển sự chú ý của mình trở lại “niềm đam mê chính của anh: xây dựng một cái gì đó từ 0 lên số 1”. 

Sau khi nghỉ ít nhất một tháng vào tháng 8, cố gắng không làm gì cả, Atallah cho biết, anh ấy sẽ quay trở lại với tiền điện tử và xây dựng những thứ mới. 

“Nếu tôi đã học được bất cứ điều gì về không gian này trong thời gian làm việc tại OpenSea, thì đó là những công ty tốt nhất và hệ sinh thái tốt nhất là một và giống nhau,” anh nói. 

Đầu tháng này, Giám đốc điều hành OpenSea, Finzer cho biết thị trường NFT đang tăng gấp đôi nỗ lực của mình để hạn chế gian lận và đạo nhái trên nền tảng này. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan