Trending

Matt Ballensweig, đồng trưởng bộ phận bán hàng và kinh doanh của Genesis, đã từ chức sau 5 năm.

Ballensweig sẽ tiếp tục làm cố vấn của công ty cho vay và giao dịch “trong tương lai gần” và vẫn làm việc trong hệ sinh thái tiền điện tử, ông chia sẻ trên Twitter.

“Nhiệm vụ của tôi sẽ là giúp tạo điều kiện cho chu kỳ tăng trưởng tiếp theo và áp dụng chính thống thông qua kiến thức chuyên môn của tôi về dòng vốn và thông tin, giao dịch và cho vay, lợi nhuận, liên doanh và kết nối những người tham gia tổ chức với các cơ hội tiền điện tử”, ông chia sẻ.

Ballensweig trong tháng qua đã bắt đầu chuyển giao trách nhiệm cốt lõi của mình cho một số đồng nghiệp và có kế hoạch nghỉ ngơi một chút trước khi bắt đầu “chương tiếp theo” của riêng mình.

Cựu Giám đốc điều hành của công ty, Michael Moro, gần đây cũng đã rời công ty, giám đốc điều hành Derar Islim đảm nhận vai trò cao nhất vào tháng 8.

“Chúng tôi có một tương lai tươi sáng với Giám đốc điều hành @DerarIslim, người mà tôi biết sẽ thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc thể chế hóa và mở rộng quy mô doanh nghiệp của chúng tôi sang một tầm cao mới” Ballensweig cho biết hôm thứ Tư.

Theo The Block

bài viết liên quan