Trending
  • Airdrop là một phần của quá trình chuyển đổi Gnosis Safe sang DAO được gọi là SafeDAO.
  • SafeDAO hiện sẽ phụ trách giám sát quản lý tính phi tập trung cho công ty quản lý tiền điện tử.

Safe, trước đây là Gnosis Safe, công ty quản lý tiền điện tử phi tập trung, đã thông báo rằng đợt airdrop token SAFE của họ hiện đã bắt đầu với hơn 43.000 người dùng đủ điều kiện để nhận thưởng các đồng coin này. 

Airdrop là một phần của kế hoạch ra mắt SafeDAO, tổ chức tự trị phi tập trung nổi lên sau khi Gnosis Safe đổi thương hiệu thành Safe. Người dùng đủ điều kiện có thời hạn tính đến 12:00 SA CET vào ngày 27 tháng 12 năm 2022, để có thể nhận token SAFE của họ. Người dùng có thể nhận thưởng trên cả ứng dụng web và thiết bị di động của SAFE.

Đợt airdrop chiếm khoảng 18% nguồn cung token của SAFE trong tổng một tỷ token. Các token còn lại sẽ được phân phối cho những người đóng góp cốt lõi, người ủng hộ, ecosystem guardians và GnosisDAO.

Chủ sở hữu token SAFE giờ đây sẽ có quyền biểu quyết trên SafeDAO. Chủ sở hữu token cũng có thể ủy quyền quyền biểu quyết của họ cho những người giám hộ đem đến quyền lợi phù hợp với họ về các vấn đề quản trị DAO.

“Chúng tôi rất vui mừng vì cuối cùng đã chuyển giao quyền sở hữu Safe cho cộng đồng thông qua token Safe và SafeDAO,” đồng sáng lập của Safe, Lukas Schor, cho biết thêm, “Là một cơ sở hạ tầng cơ bản và tốt cho web3, chúng tôi biết rằng chỉ có quản trị phi tập trung có thể đảm bảo tính trung lập lâu dài của dự án.”

DAO đã tổ chức một thử thách cộng đồng để loại bỏ những thợ săn airdrop – những người chỉ tương tác với các dự án với hy vọng nhận được các airdrop trong tương lai. Họ làm như vậy bằng cách tạo nhiều địa chỉ ví thực hiện một giao dịch trên các dự án này để đủ điều kiện cho bất kỳ đợt airdrop retroactive nào trong tương lai. Những thợ săn airdrop này thường bán token ngay sau khi nhận được chúng, một hành động có thể làm giảm giá của token. SafeDAO đã thông báo rằng họ đã loại bỏ hơn 12.000 địa chỉ liên quan đến những thợ săn airdrop, tiết kiệm được 2,9 triệu token SAFE trong quá trình này.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan