Trending

QQL Mint Pass, một dự án mới được đồng tạo bởi Fidenza, Tyler Hobbs, đã kiếm được khoảng 17 triệu USD khi ra mắt vào ngày 28/9/2022.

QQL là một thuật toán nghệ thuật chung mà Hobbs và nhà đồng sáng tạo Dandelion Wist sẽ phát hành công khai. Sở hữu NFT QQL Mint Pass cho phép chủ sở hữu mint các tác phẩm nghệ thuật chính thức từ thuật toán đó. Dự án có tổng cộng 999 NFT, với 99 trong số đó được nhà sáng tạo dành riêng cho “các mục đích đặc biệt”, theo trang QQL.

Thật thú vị, đoạn code QQL Mint Pass đưa vào danh sách đen địa chỉ ví của X2Y2. Động thái này dường như là một phản ứng cho cuộc tranh luận hồi tháng trước về việc liệu các nền tảng NFT có nên tính tiền bản quyền của nghệ sĩ hay không, trong đó một số giao thức như X2Y2 cũng như SudoAMM, đã chọn không thực hiện.

Wist là một “người đam mê tiền điện tử lâu năm, với nhiều mục đích”, theo một video về dự án QQL. Hobbs được biết đến với việc tạo ra thuật toán cho dự án NFT do máy tính tạo ra Fidenza, dự án này ở thời điểm đỉnh cao được bán với giá lên tới 1,000 ETH (3,5 triệu USD vào thời điểm đó) trên các marketplace thứ cấp.

Theo The Block

bài viết liên quan