Trending

Thị trường Bitcoin được định hình khi FED tăng lãi suất

Sau thông báo của FOMC, Santiment đã tweet rằng thị trường tiền điện tử hiện có thể xác nhận là thiện chiến để điều chỉnh chính sách tiền tệ. Phân tích hành vi thị trường dữ liệu on-chain cho thấy đợt tăng lãi suất đầu tiên kể từ năm 2018 đã dẫn đến sự tăng giá của Bitcoin và hàng loạt các altcoin.

Đối với Santiment, phản ứng của thị trường là một dấu hiệu tốt. Điều này là do nó chỉ ra rằng thị trường đã “chuẩn bị một phần” cho động thái của FOMC.

Santiment dựa trên phân tích trên dữ liệu của mình đã chỉ ra thực tế rằng các cuộc thảo luận xung quanh FOMC và lạm phát đã đóng vai trò là “các chỉ số thay đổi hướng giá đáng tin cậy.”

Trước thông báo của FOMC vào ngày hôm qua, Santiment cũng đã quan sát thấy tín hiệu tăng giá trên thị trường. Trong một tweet, đã đề cập đến sự gia tăng khối lượng xã hội đáng kể của Bitcoin như một dấu hiệu đầy hứa hẹn về cách thị trường sẽ phản ứng.

Khi FOMC thông báo tăng lãi suất 0.25%, Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất trong ngày là 41,348 USD. Đồng tiền điện tử hàng đầu thị trường đang giao dịch ở mức khoảng 40,600 USD, tăng 2,98% trong ngày.

Phần còn lại của thị trường tiền điện tử cũng đã tăng theo cùng với đà tăng của Bitcoin. Thị trường tiền điện tử tăng 3,5% trong 24 giờ qua.

Bitcoin sẽ còn tăng giá?

Dữ liệu chỉ ra tiềm năng giá Bitcoin sẽ tăng trưởng bền vững hơn trong những ngày tới. Điều này đặc biệt xảy ra khi FOMC có thêm tới sáu lần nâng lãi suất nữa trong kế hoạch của mình đối với thị trường Mỹ vào năm 2022. Fed cũng có kế hoạch giảm đáng kể bảng cân đối tài chính của mình trong năm nay để tiến triển mạnh mẽ để giải quyết lạm phát.

Đối với những người đề xướng Bitcoin, điều này sẽ có lợi cho việc áp dụng tiền điện tử một cách tiên phong. Theo Mike Novogratz, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Galaxy Digital, việc áp dụng Bitcoin một cách viral là điều sẽ đẩy giá của nó lên 500,000 đô la trong 5 năm tới.

Nguồn: Noingape.com

bài viết liên quan