Trending

Công ty thương mại điện tử đa quốc gia của Mỹ, eBay đặt chân vào thị trường NFT sau khi cho ra mắt bộ sưu tập NFT theo chủ đề khúc côn cầu khi hợp tác với OneOf, một công ty Web 3 green.

  • Bộ sưu tập NFT gồm 13 bộ sưu tập digital phiên bản giới hạn, có tên là “Genesis”, sẽ có 4 tiers – green, gold, platinum, và diamond.
  • Các NFT sẽ thể hiện 3D và animated về các vận động viên được xuất hiện trên các trang bìa của Sports Illustrated trong những năm qua, thông cáo báo chí chính thức cho biết.
  • Sẽ có sự góp mặt của huyền thoại khúc côn cầu người Canada – Wayne Gretzky. Trong một tuyên bố, cựu cầu từng chia sẻ:

“Bốn mươi năm trước, tôi rất biết ơn khi được lên trang bìa của Sports Illustrated, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời tôi. Tôi rất vinh dự được mang trải nghiệm sưu tầm này đến những người hâm mộ khúc côn cầu đã theo dõi sự nghiệp của tôi trong nhiều thập kỷ.”

  • Công ty cũng cho biết mỗi NFT được “bán cho người hâm mộ hàng ngày” bắt đầu từ giá 10 USD.

Dawn Block, Phó chủ tịch mảng collectibles, điện tử và gia dụng tại eBay, nhấn mạnh rằng NFT và công nghệ blockchain đang cách mạng hóa không gian collectibles và ngày càng được

coi là cơ hội đầu tư cho nhiều bên tham gia. Ông nói thêm:

“Thông qua quan hệ đối tác của chúng tôi với OneOf, eBay hiện đang làm cho các NFT được yêu thích trở nên dễ tiếp cận hơn với những nhà sưu tập mới tới từ khắp nơi trên thế giới.

Điều này được xây dựng dựa trên cam kết của chúng tôi là mang đến niềm đam mê cao, các mặt hàng có giá trị cao cho cộng đồng người mua và người bán trên eBay ”.

  • eBay hiện có 142 triệu người mua trên khắp thế giới và là tập đoàn lớn thứ hai ở Hoa Kỳ, xếp sau gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon.
  • Vào tháng 2/2022, Giám đốc điều hành Jamie Iannone cho biết công ty sẽ sớm tích hợp cổng thanh toán thông qua tiền điện tử nhằm thu hút thế hệ GenZ và thế hệ trẻ.
  • eBay cũng đã cho phép bán NFT với các bộ sưu tập kỹ thuật số như video clip, hình ảnh hoặc trading cards vào năm ngoái.

Nguồn: Cryptopotato.com

bài viết liên quan