Trending

Cuộc họp giữa Twitter với Elon Musk, tích hợp thanh toán bằng tiền điện tử

Giám đốc điều hành của Tesla và Spacex, Elon Musk, người có thể trở thành chủ sở hữu mới của Twitter Inc., đã có cuộc họp với các nhân viên của Twitter hôm thứ Năm.

Musk đã trả lời nhiều câu hỏi về việc ông dự định điều hành công ty truyền thông xã hội như thế nào nếu nỗ lực mua lại Twitter của ông thành công. Tuy nhiên, thỏa thuận trị giá 44 tỷ USD hiện đang bị hoãn và Musk đã cáo buộc Twitter vi phạm nghiêm trọng thỏa thuận sáp nhập.

Trong cuộc họp, Musk đã đề cập đến tiền điện tử một vài lần, theo bản ghi bị rò rỉ của cuộc họp và một đoạn video bị rò rỉ được đăng bởi Project Veritas.

Leslie Berland, giám đốc marketing của Twitter, hỏi Musk: “Ông có thể nói một chút về Twitter và dịch vụ thanh toán không?”

Ông chủ Tesla bắt đầu bằng cách tuyên bố rằng “tiền về cơ bản là một dạng thông tin,” nói thêm rằng nó là “về cơ bản là kỹ thuật số”. Ông nói:

Tôi nghĩ sẽ rất hợp lý nếu tích hợp các dịch vụ thanh toán vào Twitter để dễ dàng gửi tiền qua lại, tiền tệ fiat cũng như tiền điện tử – về cơ bản, bất kỳ điều gì mà bạn sẽ thấy hữu ích.

“Vì vậy, mục tiêu của tôi là tối đa hóa tính hữu ích của dịch vụ – càng hữu ích thì càng tốt. Và nếu ai đó có thể sử dụng nó để thực hiện các khoản thanh toán thuận tiện, thì đó là sự gia tăng tính hữu dụng” ông giải thích.

Lừa đảo tiền điện tử và Tài khoản Spam

Berland cũng hỏi Musk về một số vấn đề mà ông gặp phải với Twitter. CEO Tesla trả lời:

Chắc chắn sẽ có một thách thức đối với Twitter với các tài khoản bot và tài khoản spam. Có khá nhiều trò lừa đảo gian lận tiền điện tử trên Twitter.

“Mọi thứ đã tốt hơn, nhưng vẫn còn một chút lấn cấn ở vấn đề này” ông tiếp tục. “Cũng có những người mà họ không thực sự là bot, nhưng họ có thể đang hoạt động. Bạn biết đấy, một người đang vận hành hàng trăm tài khoản và cố gắng làm cho chúng trông giống như các cá nhân, nhưng không thực sự”.

Musk trước đây đã nói rằng bot spam là vấn đề khó chịu nhất trên Twitter và ông thề sẽ đánh bại nó nếu nỗ lực mua lại nền tảng mạng xã hội của ông thành công.

Minh bạch, tin cậy và tự do ngôn luận

Musk giải thích thêm với các nhân viên của Twitter: “Tôi nghĩ rằng điều cực kỳ quan trọng là phải có sự minh bạch. Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi là người ủng hộ việc sử dụng thuật toán là mã nguồn mở để mọi người có thể phê bình, cải thiện nó, xác định lỗi, có khả năng xảy ra hoặc sai lệch. ”

Ông nói “sự minh bạch rõ ràng làm tăng sự tin tưởng” ông chủ Spacex nhấn mạnh:

Tôi nghĩ rằng sự tin tưởng là cực kỳ quan trọng, và sau đó chỉ là tính hữu ích của hệ thống – loại bỏ các loại trang trại troll và bot và tin nhắn rác là vô cùng quan trọng.

Về quyền tự do ngôn luận, Musk nói: “Tôi nghĩ điều cần thiết là có quyền tự do ngôn luận và có thể giao tiếp tự do… Đó là quyền tự do ngôn luận trong bối cảnh của luật pháp. Vì vậy, tôi không nói về việc đề xuất rằng chúng ta vi phạm luật, bởi vì chúng ta sẽ bị đóng cửa trong trường hợp đó. ”

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan