Trending

Nhà phát triển cơ sở hạ tầng Metaverse Hadean đã huy động được 30 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A với sự tham gia của Epic Games, tác giả của trò chơi ăn khách Fortnite.

Công ty đầu tư Châu Âu Molten Ventures dẫn đầu vòng này, cùng với 2050 Capital, Alumni Ventures, Aster Capital, Entrepreneur First và InQTel, Hadean.

Hadean xây dựng thế giới ảo và sẽ sử dụng kinh phí để tiếp tục xây dựng cơ sở hạ tầng metaverse, có thể tương tác và có thể mở rộng.

Marc Petit, phó chủ tịch Unreal Engine Ecosystem của Epic cho biết: “Sức mạnh tính toán của Hadean sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết khi chúng tôi làm việc để tạo ra metaverse có thể mở rộng. “Công nghệ của công ty bổ sung cho công cụ Unreal Engine của Epic bằng cách cho phép lượng lớn người dùng đồng thời và mở khóa các công cụ mới cho nhà sáng tạo và nhà phát triển”.

Unreal Engine là một công cụ tạo 3D chân thực có thể được sử dụng để chơi game, quay phim, mô phỏng. Theo GamesRadar, chính công cụ này đã cung cấp sức mạnh cho trò chơi điện tử đình đám Fortnite, có hơn 80 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và 3 triệu người dùng trực tuyến tại mọi thời điểm.

Hadean đã ký các thỏa thuận khác với những gã khổng lồ trò chơi điện tử, chẳng hạn như Sony và công ty đứng sau Minecraft.

Theo The Block

bài viết liên quan