Trending

Công ty dịch vụ tài chính tài sản kỹ thuật số Eqonex đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa chi nhánh trao đổi tiền điện tử của mình, biến nó thành công ty mới nhất trong một loạt các doanh nghiệp đang phát triển rời khỏi thị trường tiền điện tử khi mùa đông tiền điện tử kéo dài.

  • Công ty niêm yết Nasdaq sẽ đóng sàn giao dịch tiền điện tử của mình vào ngày 22 tháng 8 và sẽ cho phép người dùng rút tài sản của họ cho đến ngày 14 tháng 9, theo thông báo của công ty trong tuần này.
  • Eqonex cho biết động thái của họ để thoát khỏi thị trường trao đổi tiền điện tử đông đúc, trong đó gần 300 sàn giao dịch đang hoạt động trong tình trạng cạnh tranh gay gắt, được thúc đẩy bởi tỷ suất lợi nhuận thấp và nhu cầu về khả năng công nghệ đáng kể để điều hành một doanh nghiệp trong đó khối lượng giao dịch đã giảm.
  • “Sự biến động thị trường cực đoan gần đây và khối lượng giao dịch sụt giảm đã thêm vào những khó khăn mà các nhà điều hành sàn giao dịch cảm thấy,” Giám đốc điều hành Eqonex Jonathan Farnell cho biết trong thông báo. “Chúng tôi không thấy giá trị khi tiếp tục chịu chi phí vận hành một sàn giao dịch trong thời kỳ thị trường suy thoái kéo dài”. 
  • Eqonex có kế hoạch chuyển nguồn lực của mình sang hoạt động kinh doanh quản lý và lưu ký tài sản kỹ thuật số, công ty kỳ vọng sẽ “mang lại tiềm năng tăng trưởng doanh thu và tính bền vững tài chính lâu dài nhất”. Digivault , doanh nghiệp lưu ký của Eqonex, là đối tác lưu ký đầu tiên của Poundtoken.io, một stablecoin được quy định và được hỗ trợ bởi bảng Anh.
  • Khối lượng giao dịch tiền điện tử trong tháng trước đã giảm xuống mức thấp nhất trong 18 tháng và các sàn giao dịch đang cảm thấy ớn lạnh. Coinbase, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Mỹ, vào tháng 5 đã báo cáo doanh thu giảm 27% so với năm trước và tháng trước họ đã thông báo cắt giảm 18% lực lượng lao động , dự kiến ​​sẽ khiến khoảng 1.100 người mất việc làm.

 

Nguồn: Forkast

bài viết liên quan