Trending

Jacobi Asset Management đã thông báo rằng họ sẽ tung ra một ETF bitcoin giao ngay tại châu Âu vào tháng 7 này. Quỹ giao dịch trao đổi sẽ được đặt tên là Jacobi Bitcoin ETF và được niêm yết trên Euronext Amerstdam.

Các nhà đầu tư tổ chức và chuyên nghiệp ở Châu Âu sẽ có thể đầu tư vào Bitcoin thông qua ETF với mức phí quản lý hàng năm 1,5% theo vé BCOIN.

Tại sao lại là Bitcoin ETF giao ngay?

Jacobi Asset Management được thành lập vào năm 2021 và được lãnh đạo bởi Giám đốc điều hành Jamie Khurshid, một cựu giám đốc ngân hàng đầu tư của Goldman Sachs. Công ty bao gồm “một nhóm đa dạng gồm các chuyên gia về blockchain, công nghệ, đầu tư và quy định” với kinh nghiệm dày dặn về quản lý tài sản kỹ thuật số.

Khurshid nhận xét rằng ETF “sẽ cho phép các nhà đầu tư tiếp cận loại tài sản thú vị này thông qua một cấu trúc đầu tư đáng tin cậy và được thiết lập tốt.” Jacobi đặt mục tiêu “làm cho việc đầu tư tài sản kỹ thuật số trở nên đơn giản và quen thuộc hơn đối với các nhà đầu tư tổ chức và chuyên nghiệp.”

Theo Jacobi, Tài sản kỹ thuật số trung thực và Nhà giao dịch dòng chảy được cho là “một phần không thể thiếu” của quỹ.

Truy cập vào Bitcoin

Edd Carlton, Nhà giao dịch tài sản kỹ thuật số thể chế tại Flow Traders, khẳng định rằng việc niêm yết ETF Bitcoin giao ngay “phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng từ các nhà đầu tư tổ chức”. Các cuộc gọi cho ETF Bitcoin giao ngay đã được thực hiện ở Mỹ trong nhiều năm.

Cho đến nay, ETF giao ngay duy nhất được tung ra là ở CanadaBrazil và Jersey, nhỏ hơn nhiều so với hầu hết các ETF có trụ sở tại Hoa Kỳ. Xây dựng ETF giao ngay ở các thị trường nhỏ hơn, Jacobi Bitcoin ETF được thiết lập là ETF Bitcoin giao ngay lớn nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, động thái cho phép ETF Bitcoin giao ngay ở châu Âu có thể sẽ mang lại cho các tổ chức như quỹ hưu trí, quỹ tương hỗ và các công ty bảo hiểm một con đường dẫn vào Bitcoin hiện không có sẵn. Có tiềm năng cho một ETF Bitcoin giao ngay cực kỳ phổ biến ở Châu Âu, do thiếu các lựa chọn thay thế cho các khoản đầu tư Bitcoin thông qua các phương tiện truyền thống.

Theo Cryptoslase.com

bài viết liên quan