Trending

ETH VIETNAM 2022 là sự kiện sẽ được diên ra bắt đầu từ ngày 25/11/2022 đến 27/11/2022, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đánh dấu sự góp mặt của những công ty, dự án và tổ chức tầm cỡ thế giới trong lĩnh vực blockchain. Mỗi người tham dự đều có lợi ích được trao cơ hội học hỏi, giao lưu và góp phần định hình, biến Việt Nam trở thành một trung tâm phát triển và đổi mới năng động của Ethereum nói riêng và ngành blockchain nói chung.

Điểm qua một số hoạt động nổi bật tại sự kiện ETH VIETNAM 2022

BUIDLATHON 2022

BUIDLATHON 2022 là cuộc thi hackathon giúp kết nối những nhà phát triển hàng đầu Việt Nam và thế giới. Các đội thi gồm 3-4 thành viên sẽ phát triển dự án có tính ứng dụng cao góp phần vào sự phát triển của Web3. BUIDLATHON 2022 được đồng tổ chức bởi DoraHacks và ETH Vietnam, với sự tài trợ của Polygon, 1inch, Scroll, BitDAO, Blockpour, Reddio, tổng giải thưởng lên đến 50,000 USD.

Training Workshops

Hơn 100 diễn giả, chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế trao đổi về các chủ đề đa dạng như NFT, Metaverse, DeFi, Cryptocurrency, DAOs, Ứng dụng Web3…

  • Các chuyên gia hàng đầu từ 1inch, Polygon, Scroll, etc.
  • Các chủ đề workshops: Women Meet-up, Build on Ethereum – 5 topics; 1inch aggregation protocol API overview; Build a fullstack Dapp on Polygon; Basic Rollup/L2, no technical details; Demo of Scroll L2 infrastruction, Web3 Business etc.

Demo Pitch Day

30 quỹ đầu tư hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia và tìm kiếm những kỳ lân tiếp theo của blockchain. Đối với những start-ups, đây là cơ hội tuyệt vời để tiếp cận nguồn đầu tư tài chính và tư vấn chuyên môn.

  • Cơ hội nhận đầu tư
  • Các hệ sinh thái hỗ trợ phát triển dự án – SUCI, BuidlersTribe, and many more
  • Tiếp cận mạng lưới mentors

Chill & Fun

Chill & Fun là các hoạt động giải trí như VR, âm nhạc, ẩm thực và networking. Chúng tôi thiết kế những không gian mở và các hoạt động cộng đồng để người tham gia vui chơi và tận hưởng không khí sự kiện.

Đơn vị tổ chức và nhà tài trợ

ETH VIETNAM được tổ chức bởi SUCI Blockchain Hub với sự ủng hộ của hơn 100 đối tác trong nước và quốc tế.

  • 20+ Nhà tài trợ: Polygon, 1inch Network, BitDAO, DoraHacks, Blockpour, Reddio, OKC, etc.
20+ Nhà tài trợ: Polygon, 1inch Network, BitDAO, DoraHacks, Blockpour, Reddio, OKC, etc.
20+ Nhà tài trợ: Polygon, 1inch Network, BitDAO, DoraHacks, Blockpour, Reddio, OKC, etc.
  • 30+ Quỹ đầu tư: Dragonfly, Delta Blockchain Fund, Super Capital, MH Venture, M31 Capital, Venture Partners, Fracton Ventures, Kyber Ventures, etc.
  • 100+ Đối tác truyền thông: MetaHub, CoinF, Coincu, BSC Station, BLCKCHN Marketing Agency, Catonchain, Kiwi group, etc.

  • 100+ Diễn giả: Aya Miyaguchi (ETH Foundation), Arpit Sharma (APAC), Julian Ma (ETH Foundation), Janmajaya Mall (ETH Foundation), Sergej Kunz (1inch Network), Dorathy Liu (Altlayer), Jose Pedro Sousa (Polygon), etc.
  • 10+ Trường đại học: RMIT, Ton Duc Thang University, FPT, Hong Bang University, HUFI, Van Lang, Hoa Sen university, BK TP.HCM, Nguyen Tat Thanh University, University of Greenwich, etc.

Các bạn có thể theo dõi tin tức cập nhật mới nhất về sự kiện tại:

– Website: https://www.eth-vietnam.com/

– Twitter: https://twitter.com/eth_vietnam

– Discord:https://discord.gg/8agJBDjBxr

 

bài viết liên quan