Trending

Đồng tiền điện tử có vốn hóa thị trường lớn thứ 2 thế giới, ether (ETH), đã lần đầu phá được vùng giá $3,000 kể từ ngày 2/3.

Ngoại trừ mức tăng đột biến ngắn hạn trên 3,000 USD vào đầu tháng này và động thái tăng giá lớn ngày hôm nay, ether hầu như chỉ được giao dịch quanh vùng giá 2,400 – 2,800 USD trong tháng 3.

ETH được giao dịch ở mức khoảng 3,012 USD vào thời điểm viết bài, tăng 5,8% trong 24 giờ qua. Đồng tiền này cũng đã bứt phá so với đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường, bitcoin, tăng 3,8% trong ngày.

“Chúng tôi đang thấy một số điểm mạnh của ETH, đặc biệt là so với các tài sản số khác trong hệ sinh thái. Cặp ETH/BTC hiện đang giao dịch ở mức khoảng 0.07 và chúng ta sẽ sớm gặp một số vùng kháng cự kỹ thuật ngắn hạn ở mức 0.072”, Matthew Dibb, COO và đồng sáng lập Stack Funds, nói với CoinDesk trong một cuộc trò chuyện WhatsApp.

“Các nguyên tắc cơ bản cho ETH tăng giá một cách hợp lý, tuy nhiên, sự hồi phục giá của ETH này giống như sự hồi phục giá diện rộng của những đồng altcoin.”, Dibb nói thêm.

FundStrat đã viết trong Báo cáo hàng ngày về tiền điện tử của mình: “Sự gia tăng chỉ số sức mạnh tương đối này làm cho ETH trông khá dễ tăng giá từ góc độ  của các nhà giao dịch và sẽ giúp giá bắt đầu có xu hướng tăng cao hơn khi vùng tích lũy này nhường chỗ cho một xu hướng tăng mới”.

Theo dữ liệu từ IntoTheBlock, tiền điện tử đã có một sự gia tăng đáng kể về dòng tiền giao dịch ETH vào thứ Sáu, với hơn 180,000 lần được rút. “Lần cuối cùng mức độ rút tiền lớn như vậy của ETH rời khỏi các sàn giao dịch là vào tháng 10 năm 2021, trước khi giá tăng 15% trong vòng 10 ngày”.

Nguồn: Coindesk.com

bài viết liên quan