Trending

Argentina đã vô địch World Cup 2022 tại Qatar, nhưng Fan Token của đội đang giảm giá mạnh.

Fan Token của Hiệp hội bóng đá Argentina, được cung cấp thông qua quan hệ đối tác với Socios, đã tăng lên 6.40 USD vào ngày 18/12, ngày diễn ra trận chung kết FIFA World Cup, trước khi giảm 58% xuống còn 2.67 USD vào ngày 20/12.

Các cầu thủ đã đến Buenos Aires trong đêm ngày 20/12 và dự kiến ​​sẽ diễu hành quanh thành phố trên một chiếc xe buýt vào ngày hôm nay. Hàng triệu người hâm mộ đổ xuống đường gây hỗn loạn khiến sự kiện phải tạm dừng. Các cầu thủ được trực thăng đưa về trụ sở hiệp hội bóng đá và sau đó về nhà.

Biểu đồ giá cặp ARG/USD
Biểu đồ giá cặp ARG/USD

Trước đó trong giải đấu, fan token Argentina đã giảm 23% sau thất bại sốc trước Ả Rập Saudi. Token đã giảm xuống khoảng 5 USD sau khi Argentina giành được vị trí trong trận chung kết.

Argentina chỉ là một trong hai đội tuyển quốc tế cùng với Bồ Đào Nha cung cấp token cho người hâm mộ. Token của Bồ Đào Nha giảm xuống còn khoảng 1.2 USD kể từ ngày 20/12. Đội tuyển của Cristiano Ronaldo đã phải về nước sau thất bại bất ngờ trước Ma-rốc trong trận tứ kết.

Đối với NFT, thẻ giao dịch bóng đá thống trị doanh số bán trên nền tảng trò chơi dựa trên NFT Sorare, mang lại doanh thu hơn 503,000 USD từ 4,435 người mua vào ngày 18/12, theo công cụ theo dõi dữ liệu NFT CryptoSlam. Tuy nhiên, không giống như fan token, doanh số Sorare sẽ tăng 6.42% sau chiến thắng tại World Cup của Argentina.

Theo The Block

bài viết liên quan