Trending
  • Các ứng dụng về nhãn hiệu là động thái mới nhất của công ty trong không gian tài sản kỹ thuật số.

Fidelity đã nộp ba đơn đăng ký nhãn hiệu của Hoa Kỳ để cung cấp dịch vụ trong metaverse và các thế giới ảo khác trong nỗ lực tham gia mới nhất của mình trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số. 

Theo hồ sơ, công ty muốn cung cấp các dịch vụ truyền thống của mình trong các thế giới ảo. Các ứng dụng có liên quan đến NFT và thị trường NFT, đầu tư bất động sản ảo, giao dịch tiền điện tử và dịch vụ đầu tư metaverse.  

Fidelity đã nhanh chóng nắm bắt các tài sản kỹ thuật số hơn hầu hết các công ty đầu tư lớn khác và vào tháng 10, họ cho biết họ đang lên kế hoạch tuyển dụng thêm 100 nhân viên hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử để mở rộng đội ngũ tài sản kỹ thuật số của mình lên 500. Công ty đã mở tài khoản giao dịch tiền điện tử bán lẻ miễn phí vào tháng 11 cho những thành viên có tên trong danh sách chờ đợi.

Công ty cũng đã nhận được một số phản hồi. Ba thượng nghị sĩ Hoa Kỳ vào tháng trước đã yêu cầu họ xem xét lại quyết định cho phép những người tham gia kế hoạch hưu trí đầu tư vào bitcoin, vì họ cho rằng ngành công nghiệp này ngày càng trở nên “dễ bay hơi và vô cùng hỗn loạn”. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan