Trending
  • FTX Trading đã công bố một kế hoạch được đề xuất với chủ sở hữu FTX Hoa Kỳ, West Realm Shires Inc. và Alameda Ventures để cung cấp thanh khoản sớm cho các khách hàng của Voyager Digital bị tuyên bố phá sản. 
  • Bằng cách chọn tham gia, khách hàng của Voyager sẽ có thể sớm rút lại một phần yêu cầu phá sản thông qua việc mở tài khoản FTX
  • Đề nghị phải được tòa án chấp thuận. 

Công ty sở hữu và vận hành sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến FTX.com đã đề xuất một kế hoạch cho phép khách hàng của Voyager Digital có cơ hội nhận được một phần thanh khoản qua thông báo phá sản của họ ngay lập tức thông qua nền tảng của nó.

FTX Trading đã thông báo vào thứ Sáu rằng họ đang đề xuất tùy chọn này cùng với hai công ty khác – chủ sở hữu và nhà điều hành FTX Hoa Kỳ, West Realm Shires Inc., cũng như Alameda Ventures. Sàn đã phác thảo chi tiết kế hoạch trong một bức thư gửi cho Voyager.

Khách hàng của Voyager Digital có tuyên bố phá sản sẽ có thể nhận ngay một phần tiền của họ bằng cách mở tài khoản FTX.com. FTX cho biết việc tham gia là tự nguyện. 

“Theo đề xuất chung, khách hàng của Voyager sẽ có cơ hội bắt đầu một tài khoản mới với FTX với số dư tiền mặt đang mở được tài trợ bởi một khoản phân phối sớm đối với một phần các tuyên bố phá sản của họ,” FTX.com cho biết trong một thông cáo báo chí. “Khách hàng có thể rút tiền mặt của họ ngay lập tức hoặc sử dụng nó để mua tài sản kỹ thuật số trên nền tảng FTX.”

Đề xuất này phải được sự chấp thuận của tòa án phá sản. FTX cho biết trong một tuyên bố báo chí của mình rằng họ hy vọng sẽ hoàn tất thỏa thuận càng sớm càng tốt và “tốt nhất là vào đầu tháng 8”. Trong lá thư phác thảo đề xuất gửi tới Voyager Digital, FTX cho biết họ đang yêu cầu công ty phản hồi lần đầu tiên vào ngày 26 tháng 7 và “sẽ hướng tới việc tài liệu sẽ ở dạng cuối cùng để thực hiện vào thứ Bảy, ngày 30 tháng 7.” 

“Các khách hàng của Voyager đã không chọn trở thành những nhà đầu tư phá sản với những yêu cầu không được đảm bảo,” Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried cho biết trong tuyên bố. “Mục tiêu của đề xuất chung của chúng tôi là giúp thiết lập một cách tốt hơn để giải quyết một doanh nghiệp tiền điện tử không có khả năng thanh toán – một cách cho phép khách hàng có được thanh khoản sớm và đòi lại một phần tài sản của họ mà không buộc họ phải suy đoán về kết quả phá sản và từ một phía rủi ro. “

FTX đã làm rõ trong tuyên bố của mình rằng không có công ty nào đề xuất kế hoạch này sẽ mua lại các khoản vay của Voyager cho Three Arrows Capital và các con nợ của Voyager “có thể tiếp tục theo đuổi Three Arrows Capital để thu hồi thêm.”

Ba pháp nhân kinh doanh Kỹ thuật số Voyager đã nộp đơn yêu cầu bảo hộ phá sản theo Chương 11 vào ngày 5 tháng 7, thông qua Tòa án Phá sản Hoa Kỳ cho Quận phía Nam của New York. Các công ty đó bao gồm Voyager Digital Holdings, Voyager Digital LLC và Voyager Digital Ltd.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan