Trending
  • FTX Ventures, Paradigm và Haun Ventures tham gia vòng huy động vốn của nền tảng DeFi mới Exponential. 
  • Công ty khởi nghiệp, được thành lập bởi những cựu nhân viên của Amazon và Uber, đã huy động được 14 triệu đô la Mỹ. 

Nền tảng tài chính phi tập trung Exponential đã huy động được 14 triệu đô la trong một vòng hạt giống do Paradigm dẫn đầu.

Những nhà đầu tư bao gồm FTX Ventures, Haun Ventures và Circle Ventures, cũng như hơn 80 nhà đầu tư thiên thần bao gồm Balaji Srinivasan, Anthony Pompliano và Elad Gil, theo một bài đăng trên blog của công ty

Công ty khởi nghiệp được thành lập bởi những cựu nhân viên của Amazon và Uber, những người muốn đơn giản hóa việc đầu tư DeFi; giúp phát hiện, đánh giá và đầu tư vào các cơ hội lợi nhuận dễ dàng hơn. 

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Exponential Driss Benamour trước đây đã từng làm việc với tư cách là người đứng đầu các sản phẩm fintech tại Uber, trong khi người đồng sáng lập và giám đốc công nghệ Greg Jizmagian đã làm việc tại Amazon hơn 5 năm và giúp xây dựng các nỗ lực mua sắm hàng tạp hóa bằng giọng nói của Amazon. 

Tài chính phi tập trung cho phép hai bên thực hiện các giao dịch tài chính trực tiếp mà không cần trung gian. Thử thách với DeFi thường có nghĩa là phải tương tác với các giao thức khó hiểu và các quy trình thiết lập phức tạp.

Exponential muốn thu hẹp khoảng cách giữa web2 và web3 để đầu tư vào các giao thức DeFi dễ dàng hơn thông qua nền tảng của họ. “Người dùng của Exponential sẽ có các công cụ DeFi trong tầm tay của họ,” công ty cho biết trong bài đăng trên blog.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan