Trending
  • FTX v2 sẽ được ra mắt vào tháng 11 hé lộ công cụ khớp lệnh được cải tiến.
  • Công cụ khớp lệnh được nâng cấp sẽ giảm độ trễ xuống 50%.

Một phiên bản mới của sàn giao dịch tiền điện tử FTX sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 11, sẽ bao gồm một công cụ mới được cải tiến nhằm giải quyết các khiếu nại từ người dùng về hiệu suất của công cụ hiện tại.

“Chúng tôi sẽ tung ra một trình khớp lệnh hoàn toàn mới, đường dẫn API có độ trễ thấp hơn, một loạt các tính năng khác,” Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã tweet hôm nay.

Các sàn giao dịch tiền điện tử, giống như các sàn giao dịch tài sản khác, sử dụng các công cụ khớp lệnh để khớp các lệnh mua và bán. Quá trình này là những gì tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua và bán token tiền điện tử trên các sàn giao dịch.

Cơ chế khớp lệnh của FTX từ lâu đã trở thành chủ đề bị người dùng phàn nàn. Những phàn nàn này là về độ trễ cao và thông lượng thấp của công cụ của nền tảng. Độ trễ trong ngữ cảnh đề cập đến tốc độ mà công cụ khớp lệnh có thể khớp lệnh mua và bán của người dùng. Độ trễ cao hơn đồng nghĩa với việc thực hiện giao dịch chậm hơn, điều này có thể gây bất lợi cho người dùng vì các vị thế giao dịch sinh lời có thể bị mất do độ trễ cao.

Theo Bankman-Fried, những cải tiến này sẽ tăng gấp đôi thông lượng đặt lệnh của FTX trong khi giảm độ trễ xuống 50%. Ông nói rằng những nâng cấp này đã được thực hiện trong hầu hết năm và gần như đã sẵn sàng để ra mắt trên nền tảng.

FTX đã phải chịu một khoảng thời gian ngừng hoạt động vào tháng trước do những gì Bankman-Fried mô tả là các vấn đề liên quan đến giao diện web. Sự cố đã ngăn người dùng truy cập trang web của sàn giao dịch tiền điện tử ngay sau khi báo cáo chỉ số giá tiêu dùng tháng 9 của Hoa Kỳ được công bố. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan