Trending
  • FTX.US cho biết có thể sẽ tạm dừng giao dịch trong những ngày tới.
  • “Giao dịch có thể sẽ bị tạm dừng trên FTX US trong vài ngày tới. Vui lòng đóng bất kỳ vị thế nào bạn muốn đóng. Rút tiền đang và sẽ vẫn mở. Chúng tôi sẽ cung cấp các bản cập nhật khi chúng tôi có bất kỳ thay đổi nào, ”một thông báo trên trang web của sàn giao dịch cho biết. 

FTX.US cho biết có thể sẽ tạm dừng giao dịch trong những ngày tới.

“Giao dịch có thể sẽ bị tạm dừng trên FTX.US trong vài ngày tới. Vui lòng đóng bất kỳ vị thế nào mà bạn muốn đóng. Việc rút tiền đang và sẽ vẫn mở. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật khi có bất kỳ thay đổi nào”, một thông báo trên sàn giao dịch trang web cho biết. 

Các tuyên bố trước đây của Sam Bankman-Fried đã nhấn mạnh rằng FTX.US tách biệt với FTX và tình trạng tài chính của sàn giao dịch này là hoàn toàn tốt. 

“FTX.US, sàn giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ chấp nhận người Mỹ, không bị ảnh hưởng về mặt tài chính bởi vụ sụp đổ của FTX gần đây. Nó có tính thanh khoản 100%. Mọi người dùng đều hoàn toàn có thể rút toàn bộ khoản tiền của họ. Sẽ có thông báo được ra mắt nếu có bất kỳ cập nhật nào mới”, Bankman-Fried viết trong một chủ đề tweet vào thứ năm.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan