Trending

FTX US, nhà điều hành sàn giao dịch tiền điện tử, đang thúc đẩy nhân viên chuyển đến Miami một tháng sau khi đặt trụ sở mới tại đây. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, nhân viên đã được khuyến khích thực hiện vào giữa tháng 11.

Các văn phòng khác của FTX tại Hoa Kỳ vẫn chưa đóng cửa hoàn toàn, nhưng chúng đang được thu hẹp quy mô do công ty khởi nghiệp này muốn tập trung lực lượng nhân viên của mình ở Miami. Một nguồn tin cho biết thêm, động thái này nhằm đưa nhân viên đến cùng một chỗ và đảm bảo họ có thể giao tiếp tốt. Hiện tại, hầu hết các vai trò hiện có trên trang tuyển dụng của FTX đều có trụ sở tại Miami.

FTX đã được liên hệ để đưa ra bình luận nhưng chưa đưa ra phản hồi.

Sam Bankman-Fried, CEO của FTX, đã thông báo rằng sàn giao dịch sẽ chuyển trụ sở chính tại Hoa Kỳ từ Chicago đến Miami trong một tweet vào tháng 9. Thị trưởng Miami, Francis Suarez – người đã lên tiếng về hy vọng biến thành phố thành một trung tâm tiền điện tử – đã tán dương động thái này.

FTX đã đầu tư rất nhiều vào Miami. Vào tháng 4/2021, nhà điều hành sàn giao dịch được đặt tên là đối tác tiền điện tử độc quyền của Miami Heat. Sân vận động American Airlines Arena được đổi tên thành FTX Arena như một phần của hợp đồng tài trợ kéo dài 19 năm trị giá 135 triệu USD.

Ban lãnh đạo của FTX ở Hoa Kỳ cũng đang trong quá trình chuyển đổi, cựu chủ tịch Brett Harrison – người sống tại Chicago – từ chức vào cuối tháng 9 để đảm nhận vai trò cố vấn. Cư dân Miami, Zack Dexter, người trước đây đã lãnh đạo đơn vị phái sinh của FTX US, đã tiếp quản từ Harrison.

Theo The Block

bài viết liên quan