Trending
  • FTX Ventures sẽ mua 30% cổ phần của công ty đầu tư SkyBridge Capital do Anthony Scaramucci dẫn đầu.
  • SkyBridge sẽ sử dụng một phần kinh phí để triển khai 40 triệu đô la đầu tư tiền điện tử nhằm giữ vững bảng cân đối kế toán của mình.

Công ty FTX Ventures của Sam Bankman-Fried đang tiếp tục đầu tư và sẽ mua 30% cổ phần của công ty đầu tư SkyBridge Capital do Anthony Scaramucci dẫn đầu, theo một báo cáo của CNBC hôm nay.

SkyBridge sẽ sử dụng một phần kinh phí để triển khai 40 triệu đô la đầu tư tiền điện tử để giữ trên bảng cân đối kế toán của mình như một khoản đầu tư dài hạn, báo cáo cho biết. 

Theo một thông cáo báo chí, khoản đầu tư của FTX Ventures cũng sẽ cung cấp thêm vốn lưu động cho SkyBridge để tài trợ cho các sáng kiến ​​tăng trưởng và ra mắt sản phẩm mới. 

Thỏa thuận này là thỏa thuận mới nhất trong một loạt các thương vụ hợp tác giữa hai công ty. Trước đây, họ đã ký kết hợp tác nhiều năm để tài trợ cho các hội nghị SALT toàn cầu và đồng trình bày Crypto Bahamas.

“Sau khi làm việc với Anthony và nhóm của anh ấy sau mối quan hệ đối tác để tài trợ cho các hội nghị SALT của chúng tôi, chúng tôi thấy rằng còn có nhiều các cơ hội hợp tác chặt chẽ hơn với nhau theo những cách có thể bổ sung cho hoạt động kinh doanh của cả hai chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với SkyBridge trong hoạt động đầu tư tiền điện tử và cũng hợp tác với các thương vụ đầu tư không liên quan đến tiền điện tử đầy hứa hẹn”, Bankman-Fried nói.

Được thành lập vào năm 2005, SkyBridge đã lấn sân sang tiền điện tử trong thời kỳ tăng giá và bị ảnh hưởng bởi sự suy thoái gần đây của thị trường tiền điện tử. Theo Bloomberg, sau khi sụt giảm mạnh vào tháng 7, SkyBridge cũng đã hoãn việc mua lại từ một trong các quỹ của mình, quỹ này có liên quan đến FTX. 

Tuy nhiên, theo công ty, SkyBridge vẫn có lãi và không có nợ, bất chấp các điều kiện thị trường.

Scaramucci vẫn lạc quan về bitcoin trong dài hạn, bất chấp những khó khăn ngắn hạn. Vào tháng 7, có thông tin rằng công ty cũng có kế hoạch triển khai một quỹ tập trung vào web3.

 

Nguồn: theblockrypto

bài viết liên quan