Trending
  • Thị trường NFT của GameStop đã chính thức hoạt động. 
  • Được xây dựng bằng giao thức mở rộng Immutable X Layer 2, nền tảng này sẽ cung cấp các tài sản kỹ thuật số từ các trò chơi web3 lớn. 

Thị trường NFT của GameStop hoạt động trên Immutable X, một giao thức mở rộng Ethereum Layer 2 tập trung vào game và NFT. 

Hoạt động kinh doanh của các cửa hàng trò chơi điện tử đang sa sút nhưng giờ đây nó đã trở thành một người chơi lớn trong ngành công nghiệp trò chơi NFT, sánh ngang với các nền tảng NFT trò chơi tiền điện tử như Fractal, do Justin Kan của Twitch sáng lập.

Thị trường của GameStop sẽ cung cấp tài sản cho các trò chơi Immutable X, chẳng hạn như Gods Unchained, Guild of Guardians và Illuvium, và sẽ còn có tài sản của các trò chơi web3 khác. Tất cả các giao dịch sẽ bỏ qua phí và cung cấp khai thác carbon trung tính bằng cách sử dụng giải pháp mở rộng quy mô Ethereum của Immutable X. 

Immutable, công ty đứng sau Immutable X, đã hợp tác với GameStop vào tháng 2 để tạo ra một thị trường NFT tập trung vào trò chơi. Immutable có mức định giá 2,5 tỷ đô la vào tháng 3 năm nay. 

“Việc ra mắt GameStop NFT Marketplace ngày hôm nay giúp chúng tôi có thể cung cấp quyền truy cập vào hàng triệu NFT bổ sung, nhiều trò chơi web3 hàng đầu đang được phát triển hiện nay, đồng thời duy trì trải nghiệm tốt nhất cho người chơi” Robbie Ferguson, chủ tịch và đồng sáng lập Immutable X, trong một tuyên bố.

GameStop kiếm được 1,1 tỷ đô la trong quý thứ hai – giảm 3,4% so với quý trước, theo báo cáo thu nhập của công ty. Công ty đã thực hiện các động thái web3 chiến lược khác trong năm nay, hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử FTX US vào tháng trước để cung cấp cho người dùng GameStop khả năng tiếp xúc với thị trường tài sản kỹ thuật số của FTX. 

Doanh số hàng tuần của NFT game đã phục hồi nhẹ vào mùa hè trong những tháng gần đây.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan