Trending
  • NFT của ImmutableX hiện đã có mặt trên Nifty Gateway.
  • Các NFT này còn bao gồm cả NFT Gods Unchained, là một trong năm NFT được giao dịch nhiều nhất theo khối lượng trong tháng 9.

Các NFT được hỗ trợ bởi ImmutableX từ các trò chơi web3 như Gods Unchained, Guild of Guardians, Illuvium, Embersword và Planet Quest hiện đã có trên thị trường NFT Nifty Gateway thuộc sở hữu của Gemini.

Việc bổ sung, lần đầu tiên được công bố vào tháng 10, là một phần trong nỗ lực của Nifty Gateway nhằm đưa một tỷ người dùng tiếp theo vào web3. Thị trường Nifty Gateway, nơi lưu giữ NFT trong ví riêng biệt của Gemini giúp các nhà giao dịch không phải trả phí gas, đã nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với tài sản thuộc các trò chơi.

Trò chơi blockchain thường bao gồm NFT để sử dụng làm hình đại diện hoặc các đối tượng khác trong trò chơi. Những người ủng hộ cho rằng việc có những vật phẩm như NFT cho phép người chơi sở hữu vật phẩm đó và chuyển nó để sử dụng trong các trò chơi khác, mặc dù việc thiếu khả năng tương tác giữa các trò chơi vẫn là một rào cản. 

Tuy nhiên, NFT game đang chiếm vị trí của chúng trong số PFP và nghệ thuật sáng tạo và trở thành một trong số các bộ sưu tập NFT được giao dịch nhiều nhất. Vào tháng 9, Gods Unchained đã lọt vào năm bộ sưu tập hàng đầu theo khối lượng giao dịch, tạo ra hơn 18 triệu đô la thông qua tài sản trò chơi của mình, theo DappRadar.

Mối quan tâm ngày càng tăng đối với trò chơi NFT kết hợp với việc lĩnh vực này vượt qua suy thoái thị trường tương đối tốt so với các loại dự án khác đã tạo ra sự quan tâm giữa các thị trường trong việc hợp tác chặt chẽ hơn với các studio trò chơi. Giống như Nifty Gateway, Rarible đã hợp tác với ImmutableX vào tháng 9 để giao dịch tài sản trò chơi trên nền tảng của mình.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan