Trending
  • Công ty đại diện cho ủy ban chủ nợ của DCG và Genesis đã đề xuất một kế hoạch phục hồi tài sản kỹ thuật số. 
  • Động thái này được đưa ra sau nhiều tuần Gemini cố gắng giải quyết cuộc khủng hoảng thanh khoản từ Genesis, DGC đã tạm dừng chương trình lợi nhuận của nó, Gemini Earn. 

Houlihan Lokey, một công ty dịch vụ tài chính và đầu tư, đã thay mặt ủy ban chủ nợ trình bày kế hoạch giải quyết thanh khoản cho nhà môi giới tiền điện tử Genesis và công ty mẹ của nó, DCG.

Người đồng sáng lập Gemini Cameron Winklevoss đã lên Twitter để giải thích lộ trình thu hồi tài sản cho người dùng Gemini Earn. “Kế hoạch này dựa trên thông tin nhận được từ Genesis, DCG và các cố vấn tương ứng của họ cho đến nay. Ủy ban chủ nợ mong đợi phản hồi ban đầu trong tuần này”, Winklevoss viết. 

Bản cập nhật được đưa ra nhằm nỗ lực giúp các công ty đang gặp khó khăn trả lại tiền cho người dùng Gemini Earn, một chương trình trong đó các cá nhân cho vay tài sản kỹ thuật số của họ và mong đợi thu được lợi nhuận. Chương trình đã bị đóng băng từ giữa tháng 11 trong bối cảnh khủng hoảng thanh khoản từ Genesis và DGC.

Gemini đã làm việc với Genesis và DCG kể từ ngày 22 tháng 11 để giúp khách hàng nhận được các khoản quy đổi Kiếm tiền của họ. Genesis nợ người dùng Gemini Earn 900 triệu đô la, The Block đã báo cáo trước đó. 

Gemini đã thành lập ủy ban chủ nợ vào ngày 6 tháng 12 sau khi Gemini Earn bị đóng băng và Houlihan Lokey là cố vấn tài chính cho ủy ban chủ nợ kể từ ngày 9 tháng 12. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan