Trending

Giá BNB đã giảm đáng kể vào tuần trước, tạo ra một nến giảm giá lớn. Mặc dù giảm nhưng giá BNB vẫn giao dịch trên vùng hỗ trợ ngang nhỏ. Liệu nó có đủ để ngăn chặn sự sụt giảm thêm không?

Phân tích kỹ thuật từ khung thời gian hàng tuần cho thấy giá BNB đã bật lên từ vùng hỗ trợ ngang dài hạn vào tháng 6 năm 2022 và đã giao dịch trên vùng này kể từ đó.

Giá ban đầu giảm xuống dưới vùng này vào tháng 7 năm 2023 nhưng đã lấy lại được nó ngay sau đó. Giá BNB đã tăng lên kể từ đó.

Tuần trước, đợt tăng giá đã giúp BNB đạt mức cao nhất là 275 đô. Tuy nhiên, giá không thể duy trì được mức tăng trưởng, tạo ra một nến giảm giá có bấc trên dài.

Điều đáng nói là sự sụt giảm xảy ra ngay sau khi CEO Binance Changpeng Zhao từ chức do bị Bộ Tư pháp Hoa Kỳ phạt hơn 4 tỷ USD.

Chỉ số RSI hàng tuần bị từ chối bởi mức 50 cùng thời điểm giá giảm xuống từ 275 đô.

Trong khi khung thời gian hàng tuần đưa ra triển vọng chủ yếu là giảm giá thì khung thời gian hàng ngày mang lại hy vọng về khả năng đảo ngược xu hướng.

Trong khung thời gian này, giá BNB đã giữ được vùng hỗ trợ ngang nhỏ 225 đô và hình thành nên một đáy đôi, được coi là mô hình tăng giá.

Ngoài ra, chỉ báo RSI hàng ngày đã tạo ra sự phân kỳ tăng giá ẩn, đây là dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy xu hướng đang tiếp tục. Mặc dù vậy, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ báo đang giảm và nằm dưới 50. Nếu giá BNB tăng trở lại, nó có thể tăng 13% và đạt mức kháng cự tiếp theo ở 260 đô.

Bất chấp dự đoán tăng giá này, việc đóng cửa hàng ngày dưới vùng 225 đô sẽ có nghĩa là giá BNB vẫn đang điều chỉnh. Trong trường hợp đó, giá có thể giảm 11% xuống vùng hỗ trợ tiếp theo ở 205 đô.

bài viết liên quan