Trending

Giá Near Protocol (NEAR) đã giữ vững trên vùng hỗ trợ quan trọng vào tuần trước và hình thành tín hiệu tăng giá ngắn hạn. Nó có khả năng sẽ sớm tăng lên mức cao hơn.

Giá Near Protocol đã bứt phá lên trên vùng kháng cự quan trọng ở 1,65 đô và xác nhận nó làm hỗ trợ trong tuần từ 6 đến 12 tháng 11 và từ 13 đến 19 tháng 11.

Cây nến xác nhận thứ 2 là một nến tăng giá mạnh có khối lượng giao dịch lớn, báo hiệu sự kết thúc của xu hướng giảm trước đó.

Thực tế là cây nến giảm tuần trước đã không thể đẩy giá xuống vùng 1,65 đô, một dấu hiệu của áp lực mua mạnh. Chỉ báo RSI hàng tuần đã tăng vọt lên trên mức 50 và dốc lên, ủng hộ sự tiếp tục của xu hướng tăng.

Do đó, giá NEAR có thể tăng tới vùng kháng cự quan trọng tiếp theo ở 2,7 đô trong tháng 12. Con số này tương ứng với mức tăng 46,04% từ mức giá hiện tại.
Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá NEAR đã 2 lần bật lên từ vùng hỗ trợ nhỏ ở 1,73 đô. Điều này đã tạo nên mô hình hai đáy, thường dẫn đến sự tiếp tục của xu hướng tăng trước đó.

Chỉ báo RSI 4 giờ cũng đã hình thành sự phân kỳ tăng giá và vượt lên trên mức 50, ủng hộ quan điểm này. Do đó, giá NEAR có thể bứt phá lên trên vùng kháng cự nhỏ ở 1,9 đô và tăng tới vùng kháng cự tiếp theo ở 2,2 đô trong vài ngày tới.

Triển vọng có khả năng xảy ra nhất cho thấy giá NEAR sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Mục tiêu gần nhất là 2,2 đô và cao hơn tới 2,7 đô.

Quan điểm tăng giá sẽ bị vô hiệu khi giá NEAR phá vỡ xuống dưới vùng hỗ trợ quan trọng ở 1,65 đô trên khung thời gian hàng tuần.

bài viết liên quan