Trending

Với dự đoán về việc nâng cấp Vasil sắp tới, Mặc dù giá của tài sản này vẫn tương đối bình ổn trong vài tuần qua, các nhà đầu tư ADA quy mô vừa đã thêm gần 80 triệu mã thông báo trong một tháng, tiết lộ dữ liệu trên chuỗi do Santiment cung cấp.

  • Công ty phân tích phân loại các loại nhà đầu tư Cardano khác nhau, được tách thành các nhóm từ 10 nghìn đến 10 triệu, theo màu sắc và hầu như tất cả đều đã thanh lý tài sản của họ kể từ tháng Hai.
  • Cá voi (nắm giữ từ 1 triệu đến 10 triệu đồng) bán phá giá nhiều nhất, đặc biệt là kể từ khi vụ tai nạn xảy ra vào giữa tháng 6. Tuy nhiên, họ đã giảm lượng bán tháo đáng kể trong những tuần tiếp theo, như Santiment lưu ý.
Giá Cardano so với các loại chủ sở hữu khác nhau. Nguồn: Santiment
Giá Cardano so với các loại chủ sở hữu khác nhau. Nguồn: Santiment
    • Đồng thời, các nhà đầu tư ADA nhỏ hơn, được mệnh danh là cá mập (từ 10 nghìn đến 100 nghìn mã thông báo), đã tiếp tục tích lũy bằng cách mua hơn 79 triệu ADA trong tháng qua hoặc lâu hơn. Với giá của tài sản tính đến thời điểm hiện tại (khoảng 0,5 đô la), số tiền này tương đương với 37 triệu đô la.
    • Nói về hành động giá, tiền điện tử gốc của Cardano đã giảm từ hơn 0,65 đô la xuống dưới 0,45 đô la trong vụ tai nạn vào giữa tháng 6. Nó bật lên và thách thức 0,55 đô la ngay sau đó nhưng không thành công và hiện đang ở mức khoảng 0,5 đô la, như đã đề cập ở trên.
    • Sự tích lũy mới nhất này đến vào thời điểm hấp dẫn đối với ADA và đặc biệt là dự án blockchain đằng sau nó, vì cộng đồng mong đợi việc nâng cấp Vasil sẽ sớm được triển khai.
    • Input-Output Global – đơn vị đứng sau Cardano – đã hoãn hard fork vào tháng 6. Mặc dù ngày mới chưa được công bố, nhưng bản cập nhật Vasil đã thử nghiệm thành công trực tuyến trên Cardano testnet vào ngày 3 tháng 7.
    • Dữ liệu của DeFiLlama cho thấy TVL trên Cardano đã bị ảnh hưởng do thị trường gấu đang diễn ra và giá giảm, và nó giảm xuống còn 125 triệu đô la từ 350 triệu đô la vào đầu năm nay.

 

Nguồn: Cryptopotato

bài viết liên quan