Trending

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đang xem xét việc mua lại các ngân hàng và các bên xử lý thanh toán ở Brazil, Giám đốc điều hành Binance Changpeng “CZ” Zhao cho biết hôm thứ Tư.

Phát biểu tại EthereumRio, một sự kiện cộng đồng Ethereum được tổ chức ở Rio de Janeiro, Zhao cũng cho biết công ty đang tìm cách củng cố đội ngũ 100 người của mình ở Brazil.

Tuyên bố của Zhao được đưa ra sau khi Binance ký Biên bản ghi nhớ (MoU) để mua lại công ty môi giới chứng khoán Brazil Sim; paul Investimentos vào thứ Hai.

Theo Zhao, sàn giao dịch có kế hoạch hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý và cơ quan chính phủ để tìm cách thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp tiền điện tử “một cách lành mạnh và hợp tác”.

Trong chuyến thăm Brazil, Zhao đã gặp gỡ các nhà quản lý và chính trị gia, bao gồm cả thống đốc bang São Paulo của Brazil, João Dória, vào thứ Hai.

Pháp luật đang được chờ xử lý ở Brazil sẽ yêu cầu các sàn giao dịch tiền điện tử phải được cấp giấy phép hợp lệ, điều này sẽ yêu cầu mở văn phòng tại địa phương hoặc mua lại một nhà điều hành hiện có.

Tuần trước, Zhao nói rằng Binance có kế hoạch mua thêm các công ty trong các ngành công nghiệp non-crypto như một cách để mở rộng sự hấp dẫn của tài sản kỹ thuật số.

bài viết liên quan