Trending
  • Một thành viên cộng đồng BendDAO đã đề xuất việc tạo ra một nền tảng staking cho ApeCoin.
  • Chủ sở hữu token APE và chủ sở hữu Yuga Labs NFT sẽ có thể kiếm được phần thưởng staking từ nền tảng.
  • BendEarn sẽ đóng vai trò như một nền tảng tối ưu hóa lợi nhuận cho việc staking APE.

Giao thức tài chính NFT BendDAO đang xem xét đề xuất cho phép staking ApeCoin (APE) trên nền tảng của mình thông qua một sản phẩm yeild aggregator mới có tên là BendEarn.

Một thành viên cộng đồng BendDAO có tên vis.eth đã đưa ra đề xuất vào ngày 29 tháng 9, cung cấp bảng phân tích chi tiết về cách thức hoạt động của nền tảng mới này. Nhóm BendDAO cũng đã lên kế hoạch phát triển để triển khai nền tảng này, ước tính sẽ mất từ ​​hai đến ba tuần để xây dựng. Nếu cộng đồng ủng hộ ý tưởng, ý tưởng đó sẽ được thực hiện.

BendDAO là một nền tảng cho vay NFT. Người dùng có thể gửi các NFT blue-chip được chấp nhận như Bored Apes và CryptoPunks để vay ether (ETH).

ApeCoin là token quản trị của ApeDAO và là token gốc của hệ sinh thái Yuga Labs NFT. DAO đã bỏ phiếu vào tháng 5 để giới thiệu tính năng staking cho APE. Horizen Labs đã được chọn vào thời điểm đó để xây dựng nền tảng staking ApeCoin. Nền tảng này dự kiến ​​sẽ hoạt động vào cuối tháng 10, cho phép các chủ sở hữu APE staking token của họ vào 4 pool được đề xuất.

BendEarn cũng sẽ có bốn pool staking giống nhau. Một sẽ là một pool staking riêng cho token, nơi người dùng có thể staking chỉ riêng APE của họ. Ba phần còn lại sẽ liên quan đến việc ghép nối cặp với một trong ba NFT chính của Yuga – Bored Ape Yacht Club, Mutant Ape Yacht Club, và Bored Ape Kernel Club – với các token APE.

Các nhà phát triển của BendDAO đang xem xét một kế hoạch hai giai đoạn để tạo ra nền tảng BendEarn. Giai đoạn đầu tiên sẽ bao gồm việc phát triển hợp đồng thông minh để staking APE trong khi giai đoạn thứ hai sẽ tập trung vào việc xây dựng các hợp đồng BendEnd và phân phối token APE và NFT cho các pool staking khác nhau.

Nền tảng cho vay NFT đang tìm cách phát triển các chiến lược kiếm tiền trên BendEarn. Điều này có nghĩa là BendEarn sẽ hoạt động như một công cụ tối ưu hóa lợi nhuận cho việc staking APE. Do đó, tất cả các Yuga NFT được sử dụng làm tài sản thế chấp để vay tiền trên BendDAO đều có thể được staking trên BendEarn. Điều tương tự cũng sẽ áp dụng cho những người cho vay ApeCoin trên BendDAO.

Ngoài ra còn có kế hoạch tính phí staking 3% trên doanh thu do nền tảng tạo ra nhưng DAO sẽ phải đồng ý về việc phải làm gì với các khoản tiền. Quyết định này có thể sẽ là một phần của các chuyển động được DAO bỏ phiếu để phê duyệt việc triển khai nền tảng staking BendEarn. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan