Trending
  • Perennial đã huy động được 12 triệu đô la tài trợ trong một vòng hạt giống được Polychain Capital và Variant đồng dẫn đầu.
  • Giao thức phái sinh DeFi cũng đã ra mắt mạng chính của nó ngày hôm nay. 

Perennial, một giao thức tài chính phi tập trung giúp giao dịch các công cụ phái sinh, đã huy động được 12 triệu đô la trong vòng tài trợ hạt giống.

Polychain Capital và Variant đồng dẫn đầu vòng này, với Archetype, Coinbase Ventures, Scalar Capital, Robot Ventures và những người khác tham gia, Perennial cho biết. Dự án đã ra mắt mainnet.

Perennial được đồng sáng lập bởi Kevin Britz và Arjun Rao. Trước Perennial, bộ đôi này cũng đã đồng sáng lập Astro Wallet vào năm 2017, được Coinbase mua lại vào năm 2019. Cả hai vẫn đang làm việc cho Coinbase với vai trò cố vấn, Britz cho biết.

Britz cho biết: “Perennial là một giao thức phái sinh mang đến trải nghiệm giao dịch siêu đơn giản, một mô hình linh hoạt và hiệu quả về vốn để cung cấp tính thanh khoản, đồng thời là một công cụ nguyên thủy dành cho nhà phát triển giúp làm đơn giản hóa các công cụ phái sinh DeFi”. Công ty đặt mục tiêu trở thành cơ sở hạ tầng nền tảng trong ngách phái sinh DeFi.

Với việc ra mắt mạng chính, Perennial ban đầu cung cấp ba thị trường bao gồm long ether, short ether và long-squeeth. 

“Đây mới chỉ là khởi đầu,” Britz nói. “Perennial có một lộ trình đóng gói được lên kế hoạch, bao gồm nhiều thị trường có thể giao dịch hơn, xây dựng hệ sinh thái trên Layer 2 và cải tiến thiết kế cơ chế.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan