Trending
  • Giao thức Solana, Cardinal đã huy động được 4,4 triệu đô la seed round.
  • Giao thức nhằm mục đích cải thiện tiện ích của NFT thông qua các trường hợp sử dụng như cho thuê.

Cardinal, một giao thức cơ sở hạ tầng trên Solana nhằm mục đích cải thiện tiện ích của các NFT, đã huy động được 4,4 triệu đô la thông qua seed round.

Cardinal cho biết công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử mới ra mắt Prot Characters và Solana Ventures đồng dẫn đầu vòng hạt giống. Animoca Brands, Alameda Research, Delphi Digital và CMS Holdings cũng tham gia.

Được thành lập cách đây 8 tháng, Cardinal cung cấp giao thức Solana với các trường hợp sử dụng như cho thuê, staking và bán vé để giúp cải thiện tiện ích của NFT. Ví dụ: cho thuê các NFT để “NFT được thực sự nằm trong ví của người cho thuê trong khi duy trì khả năng không thể default”, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Cardinal Spencer Rust nói.

Rust cho biết Cardinal đã ra mắt phiên bản đầu tiên của thị trường cho thuê của mình vào đầu năm nay và “vài nghìn lượt cho thuê” đã được thực hiện thông qua nền tảng này. Nó dự kiến ​​sẽ phát hành phiên bản thứ hai trong những ngày tới với giao diện và trải nghiệm người dùng được thiết kế lại.

Công ty khởi nghiệp cũng cung cấp dịch vụ staking NFT “không cần ký quỹ”, cho phép các nhà đầu tư tiếp tục hưởng lợi từ bất kỳ tiện ích nào mà NFT của họ cung cấp, Rust cho biết. “Trong số các ngành dọc khác, chúng tôi thấy điều này đặc biệt có lợi cho các dự án trò chơi muốn tạo ra các sáng kiến ​​staking cho người dùng của họ mà không ảnh hưởng đến khả năng tham gia vào trò chơi của họ.”

Cardinal cho biết hơn 65.000 NFT đã được staking với giao thức của nó.

Hiện có bốn người đang làm việc cho Cardinal. Với nguồn vốn mới trong tay, công ty có kế hoạch thuê thêm ít nhất ba người nữa trong các chức năng phát triển kinh doanh và kỹ thuật, Rust cho biết.

Mặc dù hiện tại, Cardinal chỉ tập trung vào Solana, nhưng nó có kế hoạch hỗ trợ các blockchain khác trong tương lai. Rust cho biết: “Chúng tôi có ý định hoạt động đa chuỗi và có kế hoạch khám phá việc xây dựng trên các chuỗi EVM [máy ảo Ethereum] và những chuỗi khác như Near và Aptos vào một thời điểm chưa xác định,” Rust cho biết.

Seed round nâng tổng số tiền tài trợ của Cardinal đến nay là 5,2 triệu đô la. Năm ngoái, công ty đã huy động được 750.000 đô la seed round từ Neo Ventures.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan