Trending

Hầu hết các altcoin đều là chứng khoán

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Kirsten Gillibrand và Cyntia Lummis tin rằng hầu hết các altcoin có thể sẽ được coi là chứng khoán theo luật mới được đề xuất của họ, nhưng họ xác nhận rằng Bitcoin ( BTC ) và Ether ( ETH ) sẽ được phân loại là hàng hóa toàn cầu.

Lummis và Gillibrand đều đồng ý với đánh giá của Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, Gary Gensler rằng hầu hết các loại tiền điện tử đều là chứng khoán trong Thử nghiệm Howey, với Gillibrand nêu rõ:

“Hầu hết các loại tiền điện tử được chuyển đến SEC […] Bitcoin và Ether chắc chắn sẽ là hàng hóa toàn cầu và điều đó đã được thỏa thuận. Điều đó đã được đồng ý với Chủ tịch Gensler cũng như chủ tịch của CFTC. ”

Gillibrand đã bác bỏ các báo cáo mô tả luật là đưa Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai trở thành cơ quan quản lý chính. “Tôi không nghĩ CFTC là cơ quan quản lý chính,” cô nói. “Họ chỉ có nghĩa vụ điều chỉnh Bitcoin và Ether, phần lớn các loại tiền điện tử ngày nay.”

Cặp đôi đã đưa ra các bình luận trong một sự kiện của Washington Post vào thứ Tư, một ngày sau khi công bố các chi tiết của Đạo luật Đổi mới Tài chính Có trách nhiệm.

Rostin Behnam, chủ tịch CTFC, cũng có mặt tại sự kiện và có quan điểm hơi khác về tỷ lệ các altcoin là chứng khoán

Ông nói rằng mặc dù “có thể là hàng trăm” đồng tiền sao chép các đồng tiền bảo mật, nhưng cũng có nhiều đồng tiền hàng hóa, chẳng hạn như BTC và ETH, cần được CFTC quản lý.

“Rõ ràng là nhiều tài sản kỹ thuật số tự tái tạo hoặc trông giống như hàng hóa. Chúng giống như những kho lưu trữ giá trị hơn là chứng khoán ”.

Tony Tuths, người đứng đầu nhóm tài sản kỹ thuật số tại KPMG US, nói với Cointelegraph rằng luật, dưới hình thức hiện tại, không có khả năng “tiến triển” trong tương lai gần, thêm vào đó là không rõ những đồng tiền nào cuối cùng sẽ nằm trong tầm ngắm của SEC so với CTFC.

“Về mặt quản lý, luật yêu cầu CFTC là cơ quan quản lý chính nhưng sau đó tạo ra một loạt các mã thông báo có các thuộc tính tương tự như chứng khoán để SEC quy định. Sẽ là một cuộc đấu tranh để giải mã chính xác những gì có trong nhóm SEC nhưng nó có thể là ngoại lệ khiến quy tắc này nuốt chửng. “

Theo cointelegraph

bài viết liên quan