Trending

Nền tảng phân tích tiền điện tử Glassnode cho biết. Các chỉ số onchain đánh giá giá trị của Bitcoin đã đi vào vùng “rủi ro cao”. Và có thể có nghĩa là tiền điện tử đang ở giai đoạn đầu của một thị trường tăng giá.

Bitcoin đang ở giai đoạn đầu của việc tăng giá

Trong một bài đăng X ngày 10 tháng 2, Glassnode đã chia sẻ rằng. Một chỉ báo xác định mức định giá dài hạn của Bitcoin so với giá trị thị trường của nó. Đã vượt lên trên vùng “rủi ro trung bình” và nằm chắc chắn trong dải “rủi ro cao”.

Mức độ rủi ro cao thường được chứng kiến trong giai đoạn đầu của thị trường tăng giá Bitcoin. Vì nó cho thấy các nhà đầu tư dài hạn đã quay trở lại “cấp độ có ý nghĩa” về lợi nhuận. Glassnode lưu ý trong một báo cáo trước đó vào ngày 8 tháng 2.

Chỉ báo giá trị thị trường của người nắm giữ dài hạn so với giá trị thực tế (MVRV). Nhằm mục đích xác định thời điểm Bitcoin vượt quá hoặc bị định giá thấp so với “giá trị hợp lý” của nó.

Nó đối chiếu “giá trị thị trường” của Bitcoin với “giá trị thực tế” của nó. Mức giá khi Bitcoin được chuyển giữa các ví của người nắm giữ dài hạn. Nó “loại bỏ” tâm lý thị trường ngắn hạn và cung cấp số liệu cho thấy liệu thị trường có quá nóng hay không .

Giá Bitcoin đã tăng đều đặn trong tuần qua, tăng từ 42.317 USD vào ngày 4 tháng 2 lên 48.582 USD tại thời điểm viết bài, theo CoinGecko.

Sức mạnh của BTC trong tuần

Sức mạnh của Bitcoin trong tuần qua được cho là do dòng vốn chảy ra từ Grayscale Bitcoin Trust (GBTC). Quỹ hoán đổi danh mục mới được chuyển đổi của nhà quản lý tài sản. Kết hợp với dòng vốn trị giá 9,1 tỷ USD vào 9 quỹ Bitcoin ETF giao ngay kể từ khi chúng đi vào hoạt động ngày 11 tháng 1.

https://dexnews.io/

Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích tiền điện tử SoSoValue, các quỹ Bitcoin ETF giao ngay mới của Hoa Kỳ đã tạo ra dòng vốn ròng 541 triệu USD vào ngày 9 tháng 2, đánh dấu ngày có dòng vào lớn nhất đối với các sản phẩm, ngoại trừ ngày giao dịch đầu tiên.

Trong khi đó, GBTC của Grayscale ghi nhận ngày dòng ra thấp nhất, với chỉ 51,8 triệu USD thoát khỏi quỹ vào ngày 9 tháng 2, đánh dấu mức giảm 91% so với dòng ra hàng ngày kỷ lục là 620 triệu USD vào ngày 23 tháng 1.

Và cuối cùng, hãy tham gia Premium và truy cập website Coinviet.net để cùng nhau thành triệu phú nhé!

bài viết liên quan