Trending
  • Gucci đang tham gia tổ chức tự trị phi tập trung SuperRare, công ty đã thông báo tại NFT.NYC. 
  • Đây chỉ là một trong nhiều động thái của thương hiệu thời trang cao cấp của Ý vào không gian Web3.

Thương hiệu thời trang Gucci đang tham gia tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) đầu tiên của mình thông qua quan hệ đối tác với SuperRare, một NFT Markerplace.

Tin tức được công bố vào thứ Ba tại NFT.NYC trong cuộc thảo luận giữa Zack Yanger, SVP của SuperRare về phát triển kinh doanh và Nicolas Oudinot, Giám đốc điều hành Gucci Vault, cửa hàng trực tuyến thử nghiệm của công ty. 

Gucci đã mua được 150.000 đô la RARE token, trị giá tổng cộng khoảng 31.000 đô la vào thời điểm viết bài, để tham gia DAO và kiếm quyền quản trị trong cộng đồng SuperRare, một đại diện của công ty xác nhận với The Block. 

Việc mua lại này là một phần trong tầm nhìn lớn hơn của thương hiệu đối với “Vault Art Space”. Không gian ảo này sẽ được cung cấp bởi công nghệ SuperRare trưng bày và bán các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ NFT, Jonathan Perkins, người đồng sáng lập và giám đốc sản phẩm của SuperRare, nói với CoinDesk

Trong năm qua, Gucci đã tham gia rất nhiều vào lĩnh vực NFT. Vào tháng 6 năm 2021, Christie’s đã bán đấu giá NFT đầu tiên của mình, một bộ phim dài 4 phút. Vào tháng 1 năm nay, công ty đã tung ra bộ sưu tập NFT có tên SUPERGUCCI. Công ty đã khởi động một dự án NFT khác, được gọi là bộ sưu tập Gucci Grail, vào tháng Ba.

Dự án Gucci Vault được khởi động vào tháng 2 để thử nghiệm với các sáng kiến ​​web3. Dự án đã mua lại đất ảo trong The Sandbox.

Triển lãm đầu tiên của Gucci trong không gian ảo, mang tên “100 năm tiếp theo của Gucci”, sẽ giới thiệu tuyển chọn các tác phẩm nghệ thuật NFT từ 29 nghệ sĩ trình diễn về “mảnh ghép sưu tầm được về di sản kính vạn hoa của Gucci”, theo một tuyên bố từ Gucci. Triển lãm sẽ được trưng bày và đấu giá bằng ETH trực tiếp trên trang web của Vault. 

“Dự án này rất, rất quý đối với chúng tôi. Bởi vì nó nằm ở ngã tư của nghệ thuật và thời trang”, Oudinot nói trên sân khấu tại NFT.NYC. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan