Trending

Hàng trăm chủ sở hữu của Bored Ape đã đăng ký cấp phép marketplace NFT mới cho phép chủ sở hữu cho thuê IP Ape của họ tới các nhãn hàng, thương hiệu.

Mouse Belt Labs đã ra mắt marketplace có tên “Boredjobs” và tuyên bố rằng họ sẽ list tất cả 10,000 NFT BAYC trên trang web của mình để các thương hiệu duyệt qua và “thể hiện sự quan tâm đến việc thuê cho các chiến dịch”.

Tất nhiên 10,000 APE sẽ không có sẵn để thuê trừ khi chủ sở hữu BAYC tương ứng đăng ký và xác nhận quyền sở hữu.

“Bored Ape đã mang đến cho chủ sở hữu cơ hội tuyệt vời để sử dụng các quyền SHTT của NFT mà họ đã mua. Thật không may, đội ngũ đã không cung cấp cho họ một tài liệu hướng dẫn về cách vận hành chúng. Bored Jobs đang tạo ra sách hướng dẫn đó” thông báo viết.

Nhà đồng sáng lập của Mouse Belt, Patrick McLain, chia sẻ với Cointelegraph rằng trong vòng 24 giờ kể từ khi ra mắt vào ngày 29/6, nền tảng này đã nhận được hơn 200 đơn đăng ký từ các chủ sở hữu BAYC muốn xác minh quyền sở hữu của họ. Nhận xét về cách nền tảng hoạt động, McLain nói rằng:

“Chúng tôi chỉ đơn giản là thêm một cách để kết nối các nhãn hàng, thương hiệu với Apes (hiện tại, không có cách nào dễ dàng để các bên kết nối cho nhau). Các điều khoản thỏa thuận (hoặc thậm chí có thỏa thuận), điều khoản cấp phép, chi tiết, v.v., sẽ được thương lượng 100% giữa hai bên ”.

Ông nói thêm: “Một thương hiệu có thể thuê một NFT APE, và chúng tôi sẽ đưa thỏa thuận với chủ sở hữu của NFT nếu cả hai bên đồng ý (và chỉ khi) thỏa thuận được tiến hành.

Không giống như nhiều dự án NFT, Bored Ape Yacht Club cung cấp cho chủ sở hữu các quyền thương mại. Nam diễn viên Hollywood Seth Green (Robot Chicken) đang sử dụng NFT của mình làm nhân vật chính trong một chương trình truyền hình sắp tới. Vào tháng 4, doanh nhân thực phẩm và chủ sở hữu NFT BAYC, Andy Nguyễn cũng đã quyết định khai trương một nhà hàng theo chủ đề BAYC có tên Bored & Hungry tại Long Beach, California.

Thậm chí còn có một ban nhạc metaverse tên là KINGSHIP đã ra mắt vào cuối năm ngoái và đang sử dụng bốn hình đại diện BAYC để đại diện cho các thành viên trong ban nhạc.

Khi được hỏi về cách Apes sẽ được các thương hiệu sử dụng, McLain nói rằng nó có thể “đơn giản như một doanh nghiệp nhỏ muốn biến Ape trở thành bộ mặt của thương hiệu cà phê của họ” hoặc là một phần của các chiến dịch marketing quy mô từ các doanh nghiệp lớn:

“[Nó] có thể là một nhà bán lẻ lớn đang thực hiện một chiến dịch marketing nhắm vào đối tượng nhân khẩu học đó, có thể là một công ty trò chơi điện tử muốn ‘thả’ các nhân vật tạo sẵn vào trò chơi của họ, có thể là một nhạc sĩ mà không sở hữu một NFT Ape nhưng muốn hợp tác với một nhân vật Ape v.v. ”

McLain cũng lưu ý rằng Mouse Belt sẽ mở rộng để hỗ trợ cho các dự án NFT hàng đầu khác, bây giờ công ty đã có ý tưởng để bắt đầu

“Bây giờ chúng tôi đã có cơ sở, chúng tôi dự kiến sẽ thêm bộ sưu tập Mutant Apes trong khoảng hai tuần, Gutter Cats trong khoảng bốn tuần, Crypto Punks trong sáu tuần, v.v. Thực tế, chúng tôi đã tạo các video hàng đầu cho các cộng đồng này trong quá khứ” Ông chia sẻ.

Mouse Belt chủ yếu tập trung vào việc tạo ra các nội dung truyền thông tập trung vào tiền điện tử và vào tháng 8/2021, hãng đã tung ra loạt phim doco “Coins Podcast” trên YouTube, có sự góp mặt của những nhân vật quan trọng trong không gian như nhà sáng lập FTX kiêm Giám đốc điều hành Sam Bankman-Fried và Cardano -nhà sáng lập Charles Hoskinson.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan