Trending

Mạng Helium đang giới thiệu một mô hình mở rộng để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ số lượng không giới hạn các giao thức không dây, mỗi giao thức có mô hình riêng và quản trị riêng,Họ cho biết hôm nay trong một thông cáo báo chí.

Helium đã và đang xây dựng một mạng không dây phi tập trung được cung cấp bởi tiền điện tử cung cấp băng thông và thu thập dữ liệu từ các thiết bị internet vạn vật, Theo báo cáo vào đầu năm nay. Chủ sở hữu của các điểm phát sóng mạng nhận được mã thông báo Helium (HNT), với số lượng tăng lên khi điểm phát sóng được sử dụng nhiều hơn.

Hôm nay, họ nói rằng bắt đầu với 5G, Mạng Helium sẽ có một mã thông báo mới gọi là MOBILE để thưởng cho các chủ sở hữu điểm phát sóng vì đã cung cấp vùng phủ sóng 5G. Khi các mạng khác tham gia, mỗi giao thức mạng sẽ có mã thông báo và quản trị riêng. Mỗi mã thông báo mới sẽ được hỗ trợ bởi HNT.

Việc mở rộng ngày nay đã được thực hiện nhờ đa số phiếu 96,9% từ cộng đồng về đề xuất nhằm mở khóa nhiều tiện ích hơn và đẩy nó trở thành “Mạng lưới các mạng”.

Amir Haleem, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Nova Labs, trước đây gọi là Hệ thống Helium, cho biết: “Mạng lưới là chương lớn tiếp theo của Helium và sẽ giúp khai thác toàn bộ tiềm năng của tiện ích này.

 

Nguồn: Theblockcrypto

bài viết liên quan