Trending

Dan Holzmann, đồng sở hữu câu lạc bộ bóng đá Thụy Sĩ FC Basel và công ty đầu tư mạo hiểm Tioga Capital đã dẫn đầu vòng gây quỹ 5 triệu euro (5 triệu USD) cho công ty khởi nghiệp NFT Exclusible.

Giám đốc điều hành Thibault Launay từ chối chia sẻ định giá của công ty. Chỉ được thành lập vào năm ngoái, Exclusible là một nền tảng NFT hợp tác với các thương hiệu cao cấp để phát triển các khách hàng cung cấp tài sản kỹ thuật số của họ như Asprey Bugatti, Christian Lacroix và Louis Moinet.

Cùng với thông báo tài trợ, công ty có trụ sở tại Lisbon cũng thông báo rằng họ đang đẩy mạnh vào Mỹ thông qua việc mua lại công ty Hoa Kỳ Polycount, một studio phát triển metaverse đã làm việc với đội Utah Jazz của Mcdonalds và NBA.

Launay của Exclusible không chia sẻ chi tiết đầy đủ về thương vụ đầu tư nhưng cho biết đây là sự kết hợp giữa tiền mặt và cổ phiếu.

“Nhóm Polycount đã tự khẳng định mình là một trong những nhà cung cấp giải pháp sáng tạo Metaverse hàng đầu trên thế giới. Exclusible, đội ngũ phát triển, tiếp thị và quản lý NFT / Metaverse đẳng cấp hàng đầu, Giám đốc điều hành Polycount Michael Potts chia sẻ trong một tuyên bố. “Sự hợp tác giữa Exclusible và Polycount sẽ quy tụ hai đội ngũ đẳng cấp thế giới hiểu biết, tài năng và đổi mới trong không gian Metaverse, Web 3.0 và XR.”

Launay chia sẻ một trong những cách họ có kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới là tuyển dụng nhân tài để xây dựng sản phẩm quản lý quan hệ khách hàng web3 của mình.

Tin tức này theo sau các công ty khởi nghiệp khác trong không gian NFT huy động vốn từ các nhà đầu tư trong tháng trước.

Đầu tháng này, công ty khởi nghiệp về NFT Otterspace đã huy động được 3.7 triệu USD trong một vòng kêu gọi vốn do Cherry Crypto và Inflection dẫn đầu. Tuần trước, Multicoin đã hỗ trợ nền tảng người hâm mộ thể thao đại học Mercury với giá 7.5 triệu USD.

Theo The Block

bài viết liên quan