Trending

Công ty cũng đang hợp tác trên tư cách là nhà đầu tư chiến lược với công ty quản lý khổng lồ BlackRock .

Công ty thông báo rằng vòng huy động này dự kiến ​​sẽ kết thúc vào quý II, cũng đã thu hút được sự hỗ trợ từ Fidelity Management and Research, Marshall Wace LLP và Fin Capital .

Bằng cách hợp tác với BlackRock, Circle đang tìm cách nghiên cứu và khám phá các ứng dụng thị trường vốn. BlackRock cũng sẽ đóng vai trò là người quản lý tài sản của các kho dự trữ tiền mặt USDC.

“Các đồng tiền kỹ thuật số đô la như USDC đang thúc đẩy sự chuyển đổi kinh tế toàn cầu và cơ sở hạ tầng công nghệ của Circle là trung tâm của sự thay đổi đó. Vòng tài trợ này sẽ thúc đẩy sự phát triển tiếp theo trong tăng trưởng của Circle,” Jeremy Allaire, đồng sáng lập và CEO của Circle cho biết.

Công ty cũng nhấn mạnh rằng theo dashboard riêng của mình, hiện có hơn 50 tỷ USD trị giá USDC đang được lưu hành.

Circle gần đây đã được định giá 9 tỷ đô la, sau khi kết thúc một thỏa thuận vào đầu năm nay để ra mắt công chúng thông qua ‘công ty mua lại mục đích đặc biệt’ (Special Purpose Acquisition Company – SPAC).

Trong năm qua, công ty đã và đang có những động thái theo hướng trở thành ngân hàng quốc gia của Hoa Kỳ. Trong một hồ sơ vào tháng 8 năm ngoái, công ty lập luận rằng dưới một khuôn khổ như một ngân hàng có thể giảm thiểu rủi ro xung quanh hoạt động kinh doanh của mình, bao gồm cả việc phụ thuộc vào hệ thống thanh toán của bên thứ ba. 

Công ty cũng nói trong một thông điệp rằng nó “có ý định trở thành một ngân hàng thương mại dự trữ quốc gia.”

 

Nguồn: theblockcrypto.com

bài viết liên quan