Trending

Tổng cộng 200 chiếc đồng hồ được sản xuất độc quyền trên nền tảng của Hublot. Nhiều thương hiệu xa xỉ như vậy hiện đã áp dụng và chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử.

Bất chấp sự sụt giảm tổng thể của thị trường tiền điện tử, những thương hiệu này đang khá tích cực về việc áp dụng Bitcoin như một lựa chọn thanh toán.

Gần đây, Tag Heuer, Gucci và Balenciaga đã bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Một số thương hiệu xa xỉ cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm giới hạn của họ đối với các khoản thanh toán bằng tiền điện tử.

Các đơn vị trung gian thanh toán như BitPay, một nhà cung cấp cơ sở hạ tầng tiền điện tử nổi tiếng đang tạo điều kiện cho các công ty này tham gia vào không gian tiền điện tử.

Điều tốt hơn nữa là các công ty không cần phải có kiến thức kỹ thuật về ngành để bắt đầu chấp nhận Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác như một hình thức thanh toán.

Khách hàng chỉ có thể mua những chiếc đồng hồ này bằng tiền điện tử trên trang web Hublot khu vực Hoa Kỳ

Giá của chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn ‘Big Bang Unico Grey’ này là khoảng 27,200 Euro. Điều này có nghĩa là tại Hoa Kỳ, một chiếc đồng hồ sẽ có giá 22,000 USD. Hiện tại, Bitcoin có giá 20,400 USD.

Để mua một trong những chiếc đồng hồ này, người ta phải trả hơn 1 BTC, bằng giá của tài sản kỹ thuật số tại thời điểm hiện tại. Nhà sản xuất đồng hồ sang trọng, Hublot được thành lập vào năm 1980 bởi Carlo Crocco. Công ty này thuộc sở hữu của một tập đoàn xa xỉ của Pháp LVMH.

LVMH là một tập đoàn hàng xa xỉ đã mua lại Hublot vào năm 2008. LVMH cũng sở hữu thương hiệu đồng hồ cao cấp khác là Tag Heuer. Việc Hublot bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền kỹ thuật số chỉ là vấn đề thời gian, vì Tag Heuer gần đây cũng đã làm như vậy.

Nguồn: Bitcoinist.com

bài viết liên quan