Trending

Huobi Global đính chính tin đồn ‘sa thải quy mô lớn’

Huobi Global cho biết họ không có kế hoạch tiến hành “sa thải quy mô lớn” và đã bác bỏ các báo cáo rằng hai giám đốc điều hành hàng đầu của họ đã từ chức trong bối cảnh sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Seychelles được tiếp quản.

Các báo cáo rằng giám đốc điều hành (CEO) Leon Li và giám đốc tài chính (CFO) Chris Lee của công ty đã từ chức dường như bắt nguồn từ một bài đăng trên Twitter ngày 29 tháng 10 từ blogger tiền điện tử Trung Quốc Colin Wu, trích dẫn “những người quen thuộc” với Huobi.

Bài đăng trên Twitter cũng gợi ý rằng có thể có kế hoạch sa thải hàng loạt đối với 1.600 nhân viên do “quá nhiều người” đang làm việc tại công ty.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Huobi Global nói với Cointelegraph rằng tin đồn có thể có sa thải hàng loạt là “sai sự thật” và quản lý cấp cao của họ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của họ “như bình thường”, nói rõ:

“Đội ngũ quản lý cấp cao của Huobi Global đang thực hiện nhiệm vụ của họ như bình thường và những tin đồn về việc sa thải quy mô lớn là sai sự thật. Hiện tại, Huobi Global đang có một dòng tiền lành mạnh và các cổ đông mới đã hoàn thành việc bơm vốn. ”

Tiềm năng phát triển của Huobi Global

Huobi đã chứng minh tiềm năng phát triển tích cực tại các thị trường trọng điểm trong khu vực và sẽ tiếp tục đầu tư vào đổi mới kinh doanh, khám phá thị trường quốc tế và tuyển dụng nhân viên địa phương”, họ nói thêm.

Tuy nhiên, người phát ngôn thừa nhận rằng do sự suy thoái của thị trường tiền điện tử , một số khoản cắt giảm chi phí vẫn có thể xảy ra mặc dù nó không làm rõ điều này có thể dẫn đến điều gì, nêu rõ:

“Hiện tại, Huobi Global đang ở trong tình trạng tài chính tốt, nhưng do sự suy thoái của thị trường hiện tại, Huobi cũng sẽ thực hiện các điều chỉnh để giảm chi phí và tăng hiệu quả.”

Giới thiệu về Huobi Global

Huobi là một sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc được thành lập bởi Leon Li vào năm 2013 và hiện có hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên thế giới và hiện diện tại hơn 100 quốc gia.

Vào tháng 8, sàn giao dịch tiền điện tử đã được bật đèn xanh để cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử fiat ở Úc , sau khi đăng ký làm nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số với Trung tâm Báo cáo và Phân tích Giao dịch Úc (AUSTRAC).

Tháng 9 chứng kiến Huobi thiết lập quan hệ đối tác với thành phố “blockchain” Busan của Hàn Quốc để cung cấp hỗ trợ nghiên cứu và phát triển, công nghệ và tài chính cho Sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số Busan. Huobi cũng được thiết lập để hỗ trợ xác định và thuê nhân tài blockchain cho sàn giao dịch địa phương của Busan.

Trong khi tin tức lớn nhất đến vào tháng 10 khi About Capital Management (HK) Co. Ltd, một công ty quản lý tài sản có trụ sở tại Hồng Kông, trở thành cổ đông kiểm soát của sàn giao dịch sau một thương vụ mua lại thành công với số tiền không được tiết lộ.

Theo cointelegraph

bài viết liên quan