Trending

Florence Finance (FFM token) là gì?

Florence Finance là cầu nối giữa người cho vay và người vay tiền mã hóa trong thế giới thực. Dự án cho phép người dùng tương tác dễ dàng, minh bạch, an toàn hơn trên không gian internet.

Nền tảng hợp tác với các đơn vị cho vay SME để cung cấp nguồn tài trợ thay thế đến nhà đầu tư có nhu cầu. Mục tiêu của Florence Finance là trở thành đối tác tài chính minh bạch, hạn chế rủi ro có thể xảy ra. Thông qua nền tảng DeFi, nền tảng chuyển đổi những khoản vay thực tế thành tài sản số có lợi suất được đảm bảo bằng RWA. Điều này giúp thúc đẩy sự phổ biến của tài sản mã hóa trong tương lai.

Florence Finance kêu gọi thành công 1,000,000 $ETH trên mạng Arbitrum để đổi lấy 4% tổng nguồn cung FFM token, cùng nhiều ưu đãi bổ sung. Số tiền thu được sử dụng để tạo thanh khoản DEX, tăng cường treasury và mở đường cho việc niêm yết trên các sàn CEX. Dự án tiếp tục gọi vốn thông qua sự kiện mint NFT với phần thưởng hấp dẫn được phân bổ sớm trong tương lai.

Hướng dẫn mint NFT của Florence Finance

Florence Finance

  • Bước 2: Kết nối ví tiền mã hóa: MetaMask, Coinbase Wallet…

Florence Finance

  • Bước 3: Chọn “Mint” -> xác nhận trên ví cá nhân. Nhà đầu tư sẽ tốn 0.25 USD.

Florence Finance

Florence Finance

  • Bước 5: Điền số lượng token để mua FLR token -> “Swap”.

Florence Finance

  • Bước 6: Quay trở lại trang web của Florence Finance -> chọn mục “Earn”.

Florence Finance

  • Bước 7: Chọn “Caple” hoặc “Junior” -> điền số lượng FLR token -> “Supply” -> “Appove” -> “Receipt”.

Florence Finance

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn tham gia mint NFT của Florence Finance. Hy vọng mọi người thực hiện thành công và sớm nhận được phần thưởng từ dự án.

bài viết liên quan