Trending

Các nhà đầu tư bao gồm Crypto.com, Huobi, BitMart, Kinetic Capital, Infinite Capital, Hack VC, Dreamers VC do Will Smith lãnh đạo và M13 Ventures (do Carter Reum, chồng của Paris Hilton, thành lập). Không có nhà đầu tư dẫn đầu cho vòng gọi vốn này.

Đây là vòng gọi vốn đầu tiên của Boba và được thực hiện thông qua một đợt mở bán token, người sáng lập dự án Alan Chiu cho hay. Chiu từ chối chia sẻ các điều khoản của việc bán token, nhưng có vẻ như các nhà đầu tư đã mua token BOBA với giá cao hơn giá thị trường hiện tại của nó là khoảng 1,5 đô la. Định giá pha loãng hoàn toàn hiện tại của BOBA thấp hơn khoảng 740 triệu đô la.

Chiu cho biết vòng này đã kết thúc vào quý 4 năm 2021 “khi các điều kiện thị trường khi ấy tích cực hơn về giá.” Giá cao nhất mọi thời đại của BOBA là khoảng $ 8 vào tháng 11.

Chiu cho biết: Với nguồn vốn mới trong tay, Boba có kế hoạch mở rộng quy mô đội ngũ và đưa nhiều nhà phát triển hơn vào nền tảng của mình. Số nhân viên hiện tại của Boba là hơn 30 người và Chiu có kế hoạch tăng gấp đôi đội ngũ vào cuối năm nay. Đối với việc phát triển hệ sinh thái, anh ấy dự định cung cấp các khoản tài trợ, khởi chạy chương trình tăng tốc và chi tiêu nhiều hơn cho hoạt động tiếp thị.

Boba Network đã được ra mắt vào tháng 9 bởi Enya, thành phần cốt lõi của OMG Foundation. Chiu cho biết mạng được xây dựng dựa trên Optimistic, nhưng lớp tính toán của mạng thì lại khác. Mạng có một nền tảng Hybrid Compute độc ​​quyền để giải quyết các hạn chế về tính toán của Ethereum, theo Chiu.

“Chúng tôi đã xây dựng Boba để giải quyết các hạn chế về tính toán của Ethereum. Mọi người khác đều tập trung vào việc làm cho Ethereum nhanh hơn và rẻ hơn, tất nhiên, điều này là cần thiết, nhưng có một khía cạnh bổ sung về khả năng mở rộng đã bị bỏ qua đó là độ phức tạp tính toán”, Chiu nói.

Theo L2Beat, tổng giá trị hiện tại bị khóa của Boba(TVL) là hơn 170 triệu USD. Đối thủ của nó, TVL của Metis cao hơn nhiều với khoảng 530 triệu đô la.

 

Nguồn: theblockcrypto.com

bài viết liên quan