Trending

Iskra là gì?

Iskra là một trung tâm trò chơi blockchain kết nối người chơi và studio game, cho phép người chơi khám phá và thưởng thức các trò chơi blockchain chất lượng cao cũng như tạo cộng đồng của riêng họ. Người dùng sẽ có cơ hội lần đầu tiên khám phá các dự án trò chơi mới thông qua Launchpad của Iskra và tự do giao dịch token cũng như các tài sản khác dưới dạng NFT bên ngoài hoặc bên trong trò chơi.

Thực trạng hiện nay

Vấn đề của người chơi

Ngành công nghiệp game truyền thống là thị trường một chiều, trong đó các studio tạo ra trò chơi, phân phối chúng cho công chúng và trả tiền cho “trải nghiệm”. Trong hầu hết các trường hợp, chỉ cần giao dịch “một lần”. ” Không có tiền thưởng hoặc cơ chế giá trị gia tăng cho người chơi trò chơi.

Các studio trò chơi về bản chất là các doanh nghiệp và có quyền đơn phương ban hành các quy định để bảo vệ các khoản đầu tư của họ, bất kể các quyết định có thể ảnh hưởng đến game thủ.

Vấn đề nhà phát triển

Các studio trò chơi cố gắng để tích hợp công nghệ blockchain vào sản phẩm của họ. Với rất nhiều blockchain, ví, sàn giao dịch và cầu nối khác nhau, thật khó để chọn ra cái tốt nhất và kết nối tất cả chúng vào một nền tảng liền mạch.

Các studio trò chơi cũng phải tìm ra cách thu hút người chơi vào một lĩnh vực trò chơi hoàn toàn mới: trò chơi blockchain.

Giải pháp của Iskra

Iskra cung cấp các giải pháp nền tảng cho các dịch vụ blockchain như ví, cầu nối và trao đổi thanh toán. Hoàn toàn hữu ích trong việc xây dựng một nền kinh tế tài chính đa dạng. Đối với các nhà phát triển Web3 hiện tại, dự án cung cấp một cộng đồng được thiết lập tốt để nhanh chóng mở rộng quy mô dự án, đồng thời cung cấp các ưu đãi hệ sinh thái phong phú để tăng mức độ tương tác.

Các sản phẩm chính của Iskra

Iskra Hub Chain

Iskra Hub Chain là mạng blockchain hàng đầu hỗ trợ các dịch vụ hệ sinh thái quan trọng như Launchpad, NFT Marketplace, v.v. Nhờ giao thức tương tác này, nhiều chuỗi trò chơi trong hệ sinh thái Iskra có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng.

Launchpad

Launchpad giới thiệu, gây quỹ và thu hút những người dùng đầu tiên cho các dự án trò chơi blockchain đang được thực hiện bởi các studio trò chơi. Các thành viên cộng đồng Iskra cũng có thể tham gia Launchpad để quan tâm đến những dự án mới này.

Stableswap

Stableswap cho phép người dùng trao đổi nhiều loại stablecoin khác nhau (chẳng hạn như USDT và USDC) lấy stablecoin iUSD của Iskra. $iUSD, cũng có thể được sử dụng với các phương thức thanh toán truyền thống như thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng dài hạn, là stablecoin mặc định trên nền tảng và trò chơi của Iskra.

DEX

DEX là sàn giao dịch phi tập trung tập trung của Iskra, nơi người dùng mua và bán tất cả các mã thông báo được hỗ trợ bởi chuỗi trung tâm Iskra bằng $ISK hoặc USD iUSD.

NFT Marketplace

NFT marketplace của Iskra bao gồm hai thị trường:

Thị trường chính nơi các NFT ban đầu được phát hành bởi các studio trò chơi.

Thị trường thứ cấp nơi người chơi có thể tự do thanh toán cho các giao dịch tài sản NFT, chẳng hạn như vật phẩm trong chương trình trò chơi.

Cầu Iskra

Cầu Iskra sẽ giúp kết nối Iskra Hub Chain với các blockchain khác, tương tự như Cầu Ronin của Axie Infinity. Cây cầu này sẽ cho phép người chơi tự do chuyển tài sản trò chơi giữa các chuỗi khác nhau trong hệ sinh thái, cũng như chuyển các mã thông báo được cung cấp bởi chuỗi Iskra Hub sang các blockchain được liên kết như BSC, Ethereum và Solana.

Tokenomic

Token use case

ISK là token quản trị của dự án được ứng dụng trong các trường hợp sau:

  • Đơn vị thanh toán trong hệ sinh thái
  • Token quản trị của nền tảng

Thông tin chi tiết về ISK

  • Token Name: Iskra
  • Ticker: ISK
  • Blockchain: Đang cập nhật
  • Token Standard: Đang cập nhật
  • Contract: 0x17d2628d30f8e9e966c9ba831c9b9b01ea8ea75c
  • Total Supply: 1.000.000.000 ISK
  • Circulating Supply: Đang cập nhật

Token Allocation

  • Team: 10%
  • Private Investor: 10%
  • Ecosystem Fund: 20%
  • Pioneer NFT Holders: 40%
  • Governance Staking: 20%

Token Release Schedule

Tổng kết

Có thể thấy Iskra đang hướng tới một trong những thị trường tiềm năng trong tương lai. Chúng ta sẽ cần phải quan sát những gì dự án phát hành để có nhận xét chính xác nhất. Trên đây là tổng quan về dự án Sherlock, để đọc thêm những bài viết khác mọi người có thể đón đọc tại CoinViet Insights. 

bài viết liên quan